Quảng cáo từ khóa Google
DANH SÁCH TỪ KHÓA GOOGLE ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA VỚI 4 BÍ QUYẾT
Danh sách từ khóa Google phù hợp sẽ giúp website của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Cũng như giúp doanh nghiệp tránh đầu tư lãng phí vào các đối tượng người khách hàng không mong muốn. Trong bài viết sau đây, Công ty IDeen Media sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giúp quá trình tối ưu hóa danh sách từ khóa Google của website diễn ra hiệu quả. Hãy xem đến hết nội dung bên dưới của chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!
1. Những lợi ích của dịch vụ quảng cáo từ khóa Google
Dịch vụ quảng cáo từ khóa đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trước hết, dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm. Vì khi khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, họ sử dụng từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Thông qua đó, sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện nếu chúng liên quan đến từ khóa Google đã tra.
Song, dịch vụ quảng cáo còn có thể gợi nhắc các thông tin về sản phẩm cho khách hàng. Nhờ đó giúp thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng. Cũng như giúp thương hiệu của doanh nghiệp trở nên phổ biến. Từ đó khách hàng có thêm thiện cảm để quay lại mua các sản phẩm khác vào lần sau.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo từ khóa. Để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm. Song, doanh nghiệp của bạn có thể nhận được cơ hội này một cách bình đẳng. Nhờ vậy được tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn trong ngành.
Ngoài ra, khi quảng cáo từ khóa Google, doanh nghiệp sẽ quản lý được chặt chẽ nguồn ngân sách. Bởi bạn có thể thương lượng và điều chỉnh chi phí quảng cáo này. Cũng như có thể theo dõi mức độ hiệu quả của chiến dịch. Dựa trên các chỉ số về lượt truy cập, lượt chuyển đổi,… của khách hàng.
Quảng cáo từ khóa Google IDeen Media là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
2. Tối ưu hóa danh sách từ khóa thông qua 4 bí quyết
Sau đây là những bí quyết có thể giúp tối ưu hóa danh sách từ khóa của bạn:
+ Bạn có thể ngăn quảng cáo hiển thị cho các cụm từ không liên quan đến sản phẩm của mình. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần bổ sung thêm các từ khóa phủ định. Chúng sẽ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo. Cũng như giúp quảng cáo của bạn tập trung vào cụm từ mà bạn muốn.
+ Báo cáo cụm từ tìm kiếm cung cấp cho bạn thông tin về nội dung mọi người đã tìm kiếm. Khi họ nhìn thấy và nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này có thể giúp bạn xóa những từ khóa kém hiệu quả hoặc thêm các từ khóa mới. Bạn cũng có thể sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để xác định từ khóa phủ định.
+ Loại đối sánh từ khóa Google cho phép bạn kiểm soát tốt hơn những ai sẽ nhìn thấy quảng cáo. Các kiểu đối sánh từ khoá cho biết mức độ liên quan giữa từ khoá với cụm từ tìm kiếm. Vì vậy, khi cân nhắc và lựa chọn loại đối sánh từ khóa phù hợp. Bạn đã có thể tăng cơ hội tối ưu hóa danh sách từ khóa, giúp quảng cáo lên top nhanh chóng.
+ Khi có kết quả đo lường chuyển đổi, bạn sẽ xác định được các từ khóa không chất lượng. Đó là những từ khóa có chi phí quảng cáo cao mà hiệu quả mang lại thấp. Lúc này, bạn có thể cân nhắc việc dừng quảng cáo cho các cụm từ đó. Để tập trung nguồn lực cho các từ khóa chất lượng và đem lại hiệu quả cao hơn.
3. Vài kinh nghiệm khi chạy quảng cáo từ khóa Google
Khi chạy quảng cáo từ khóa, bạn nên lưu ý một số điều như sau:
+ Một trong những cách để tối ưu quảng cáo trên Google đó là điều chỉnh giá thầu quảng cáo. Đặt chi phí quá cao sẽ lãng phí nhưng nếu để quá thấp thì không thể quảng cáo được. Vì vậy hãy cân nhắc điều chỉnh giá để không làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo của bạn.
+ Khi bắt đầu chạy quảng cáo từ khóa Google, bạn có thể để quảng cáo chạy 24 giờ/ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ có được kết quả đo lường. Từ đó biết được khung giờ nào chuyển đổi nhiều thì có thể tăng tiền quảng cáo. Còn khung giờ có chuyển đổi ít thì nên tắt để tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.
+ Trong cài đặt chiến dịch, bạn có thể cài đặt nhắm mục tiêu quảng cáo theo vị trí địa lý. Bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo cho có liên quan đến người dùng tại khu vực nhất định. Ví dụ như những người dùng gần khu vực của doanh nghiệp bạn.
Quảng cáo từ khóa lên top Google mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi chạy quảng cáo từ khóa Google. Để được hỗ trợ và quảng cáo với hiệu quả cao nhất. Bạn có thể liên hệ với các công ty chuyên đảm nhiệm công việc này như IDeen Media. Chúng tôi chính là đối tác đáng tin cậy, có thể đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn lâu dài.
4. Đơn vị chạy quảng cáo Google Ads có báo giá tốt nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị uy tín chạy quảng cáo từ khóa Google với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Đảm bảo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhanh chóng với các khách hàng tiềm năng. Nếu có nhu cầu, bạn hãy gọi cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn và báo giá ngay nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE