Quảng cáo từ khóa Google
CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
Với sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ hiện đại. Thì việc quảng cáo trên internet ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó phương thức quảng cáo từ khóa mang lại hiệu quả rõ rệt nhất cho doanh nghiệp. Giúp họ tiếp cận được nhiều khách hàng cũng như tăng khả năng chuyển đổi. Tuy nhiên, để quảng cáo từ khóa của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất. Thì có một số điều cần phải lưu ý. Hãy theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media để tham khảo thông tin hữu ích bạn nhé!
1. Khi chạy quảng cáo Adwords nên hạn chế 4 loại từ khóa nào?
1.1. Quảng cáo từ khóa có lượng người tìm kiếm siêu cao
Việc có nên thầu từ khóa có lượng truy cập siêu cao hay không. Sẽ phụ thuộc vào mục đích chạy quảng cáo và ngân sách của bạn. Nếu doanh nghiệp có ngân sách lớn và mục đích chỉ là tăng độ nhận diện thương hiệu. Thì các từ khóa Google có lượng người tìm kiếm siêu cao là lựa chọn thích hợp. Còn đối với những công ty mới thành lập thì có thể đây là một sự chọn lựa khá sai lầm.
Bởi vì từ khóa có lượng tìm kiếm quá cao sẽ khiến mức độ cạnh tranh trở nên khốc liệt. Và chi phí quảng cáo từ khóa Google cũng sẽ tăng cao. Điều này có thể khiến bạn phải trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp chuột. Hoặc mỗi người xem quảng cáo của để đưa khách hàng đến trang web của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo của mình. Trong thời gian ngắn như trong một sự kiện đặc biệt. Thì chạy các từ khóa có lượng tìm kiếm siêu cao. Có thể là một cách để đạt được mục tiêu. Nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng trả chi phí quảng cáo cao hơn.
1.2. Chạy quảng cáo từ khóa có mức độ liên quan thấp
Khi chạy quảng cáo lên top cần hạn chế thầu những từ khóa có độ liên quan thấp. Vì sẽ không thể thu hút cũng như tiếp cận được đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Ngoài ra, điều này còn khiến điểm chất lượng quảng cáo giảm. Tốn nhiều chi phí mà tiếp thị lại không đạt hiệu quả. Thế nên, khi chạy quảng cáo từ khóa thì nên tập trung vào từ khóa có độ liên quan cao. Để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả quảng cáo.
1.3. Nhóm từ quá chi tiết cụ thể về thông tin sản phẩm
Từ khóa chi tiết cụ thể về thông tin sản phẩm được tìm kiếm. Khi khách hàng chỉ muốn biết thêm thông tin về nó. Và nếu khách hàng không có ý định khi mua sản phẩm khi tìm kiếm những từ khóa này. Thì kể cả khi họ có click chuột vào quảng cáo cũng sẽ không tăng thêm chuyển đổi. Còn nếu như bạn vẫn muốn chạy quảng cáo cho các sản phẩm cụ thể. Hãy sử dụng các công cụ như Google Shopping. Để có thể hiển thị sản phẩm với thông tin chi tiết.
1.4. Cân nhắc kỹ khi chọn từ khóa có độ cạnh tranh thấp
Khi chạy quảng cáo Adwords việc chọn từ khóa có độ cạnh tranh thấp có thể giúp tiết kiệm chi phí. Cũng như tiệp cận được chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. Từ đó khả năng mà họ nhấp vào quảng cáo của bạn cũng sẽ tăng.
Nhưng cần cân nhắc kỹ trước khi chọn từ khóa có độ cạnh tranh thấp. Vì nó chỉ được tìm kiếm bởi nhóm nhỏ người dùng. Cũng như các từ khóa này có thể không phù hợp với nội dung trang web, sản phẩm của bạn. Dẫn đến sự không khớp giữa quảng cáo và người dùng. Gây ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Adwords.
Quảng cáo lên top giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
2. Một vài mẹo giúp tạo danh sách chạy quảng cáo từ khóa tốt
- Chọn các từ khóa cụ thể hơn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo. Nếu bạn muốn nhắm đến những khách hàng quan tâm đến một sản phẩm cụ thể. Việc sử dụng các từ khóa cụ sẽ khiến quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện. Khi có người tìm kiếm các cụm từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tuy nhiên bạn có thể sẽ không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn.
- Chọn những từ khóa khái quát hơn nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người nhất có thể. Vì bạn sẽ khó tiếp cận khách hàng tiềm năng khi thêm những từ khóa quá chung chung. Bởi quảng cáo từ khóa của bạn có thể xuất hiện cho những cụm từ không liên quan.
- Để hiển thị quảng cáo phù hợp hơn cho khách hàng tiềm năng. Hãy nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn vào một nhóm quảng cáo. Dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác.
3. Các điều kiện cần thiết để thuận lợi chạy quảng cáo từ khóa
- Bạn cần có một website hay Landing Page (một trang web đơn lẻ) để cung cấp thông tin giải pháp.
- Sản phẩm dịch vụ mà bạn kinh doanh người dùng đã biết và nhận thức. Nghĩa là bạn không thể bán một sản phẩm mà người dùng chưa biết đến sự tồn tại của nó.Vì lúc này sẽ không ai tìm kiếm trên Google cả.
- Cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán chi phí quảng cáo cho Google.
Quảng cáo từ khóa IDeen Media đảm bảo có chất lượng dịch vụ cùng giá thành ưu đãi nhất.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa trang nhất. Nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về chất lượng tại nơi đó. Bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ mà IDeen Media cung cấp. Chúng tôi đảm bảo đưa ra các giải pháp tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.
4. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo lên top uy tín nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể đặt niềm tin. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa google. Nếu quý khách muốn tham khảo hay biết thêm chi tiết về dịch vụ quảng cáo lên top. Thì hãy liên hệ cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn miễn phí nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH