Quảng cáo từ khóa Google
5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây của Công ty IDeen Media. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ quảng cáo này. Cũng như hướng dẫn các bước giúp bạn nghiên cứu từ khóa một cách hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo từ khóa Google của doanh nghiệp. Bạn hãy xem đến hết nội dung bên dưới của chúng tôi để có thêm kiến thức phục vụ công việc quảng cáo nhé!
1. Lý do dịch vụ quảng cáo từ khóa được ưa chuộng
Sau đây là những lý do quảng cáo từ khóa được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay:
+ Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords được tính trên tổng chi phí các chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch quảng cáo được chia nhỏ hơn thành nhóm quảng cáo và quảng cáo. Cách tính tiền quảng cáo dựa theo tổng chi phí các từ khóa được hiển thị hoặc lượt click. Nhờ vậy sự đầu tư vào quảng cáo từ khóa đều mang kết quả và ý nghĩa cho khách hàng.
+ Khi quảng cáo từ khóa Google, người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Google. Bởi đây là chính sách ưu tiên cho những dịch vụ Google. Google còn liên tục phát triển các công cụ khác như Google Analytics, Google Keyword Planner,… Để hỗ trợ cho người chạy quảng cáo hiệu quả và nhanh chóng nhất.
+ Khi sử dụng quảng cáo Google, website của bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Cụ thể là ở nơi có vị trí cao hơn các website khác. Điều này giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
+ Quảng cáo từ khóa chỉ hiển thị khi người dùng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn. Và chỉ khi nào họ click vào quảng cáo của bạn để xem thêm thông tin. Thì bạn mới phải trả tiền cho quảng cáo. Điều này đồng nghĩa với việc số tiền bạn trả càng nhiều. Thì càng có khả năng người dùng thực hiện chuyển đổi trên website của bạn.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với khách hàng.
2. Tìm hiểu 5 bước nghiên cứu từ khóa Google Ads
Để có thể xác định được những từ khóa hiệu quả cho hoạt động quảng cáo từ khóa. Bạn cần phải nghiên cứu từ khóa theo những bước cơ bản như sau:
+ Bước 1: Xác định lĩnh vực mà quảng cáo của bạn hướng đến. Bạn cần xác định được lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng cáo. Để có thể có những lựa chọn từ khóa Google phù hợp nhất.
+ Bước 2: Xác định các từ khóa liên quan đến lĩnh vực của quảng cáo. Bạn chỉ cần đặt mình vào vị trí của người dùng Google. Và tự hỏi mình sẽ dùng những từ khóa nào để có thể tìm được website mong muốn.
+ Bước 3: Nghiên cứu từ khóa, so sánh, xác định mức độ cạnh tranh của các từ khóa. Tại bước này, thông qua những từ khóa như trên và các công cụ nghiên cứu từ khóa. Bạn sẽ có bảng kết quả những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đó bạn cần nghiên cứu về mức độ cạnh tranh, hiệu quả của các từ khóa đó. Để có thể sàng lọc và tìm ra những nhóm từ khóa tốt nhất.
+ Bước 4: Chọn và phân nhóm từ khóa Google phù hợp. Tùy vào mục tiêu hoạt động quảng cáo website. Bạn sẽ phân loại từ khóa ra các nhóm từ khóa gồm các từ khóa liên quan. Để có thể xây dựng và phát triển nội dung tốt nhất.
+ Bước 5: Định hướng phát triển cho từng nhóm từ khóa. Nhờ vậy bạn sẽ phát triển được các bài viết phù hợp cho từng từ khóa và nhóm từ khóa.
3. Vài câu hỏi phổ biến liên quan đến từ khóa Google
Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến quảng cáo từ khóa mà chúng tôi thường nhận được:
+ Từ khóa quảng cáo cho website là gì? Từ khóa là những cụm từ dùng để so khớp với những cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm. Việc chọn các từ khóa Google chất lượng cao, phù hợp cho chiến dịch quảng cáo là rất quan trọng. Vì chúng có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng mục tiêu vào thời điểm mong muốn.
+ Tại sao từ khóa lại quan trọng đối với website? Vì những bài viết chứa từ khóa tốt sẽ giúp trang web có được những đánh giá cao. Cụ thể là được đánh giá cao về cả nội dung lẫn hình thức. Nhờ đó mà quảng cáo lên top nhanh chóng trên các công cụ tìm kiếm.
+ Meta từ khóa là gì? Meta từ khóa hay meta keyword là một thẻ trong HTML. Hay hiểu đơn giản là thuộc tính keywords của thẻ meta. Có mục đích là cung cấp dữ liệu về trang HTML nào đó. Thẻ Meta Keyword sẽ không hiển thị với người truy cập vào trang web. Mà chỉ hiển thị với các công cụ tìm kiếm.
Quảng cáo từ khóa Google IDeen Media giúp doanh nghiệp kiểm soát tối ưu chi phí.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong đó, điểm đặc biệt của dịch vụ là nhanh chóng và giúp khách hàng chi ngân sách hiệu quả. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ quảng cáo từ khóa Google này. Hãy liên hệ ngay với IDeen Media. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhiệt tình cho quý khách hàng.
4. Đơn vị chạy quảng cáo từ khóa báo giá ưu đãi nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho website với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Đảm bảo mang lại kết quả quảng cáo từ khóa Google cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị đồng hành đáng tin cậy, hãy gọi cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được báo giá hoàn toàn miễn phí nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH