Quảng cáo từ khóa Google
ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
Quảng cáo lên top là một trong những hình thức tiếp thị phổ biến được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Mục đích là để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo lên top. Vì thế để chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả tối đa nhất, bạn cần biết cách tối ưu các tiêu chí đó. Theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media để có thêm 3 bí quyết giúp bạn cải thiện điểm chất lượng bạn nhé!
1. Các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng quảng cáo lên top
- Giá thầu. Là số tiền tối thiểu mà bạn cần đặt ra giá thầu ở một vị trí cụ thể. Dễ hiểu hơn là bạn không thể đặt giá thầu 10 xu cho vị trí xếp hạng có giá 2 đô la.
- Ngưỡng xếp hạng quảng cáo. Là giá khởi điểm cho quảng cáo từ khóa của bạn. Có nghĩa là giá thầu của bạn mà thấp hơn ngưỡng này, quảng cáo sẽ không xuất hiện. Còn nếu không có đối thủ cạnh tranh nào đủ điều kiện hiển thị quảng cáo. Thì đây sẽ là giá mà bạn phải trả cho mỗi lượt nhấp.
- Chất lượng quảng cáo (CTR). Là mức độ liên quan, trải nghiệm trang đích. Về cơ bản, đó là điểm chất lượng của bạn.
- Tiện ích mở rộng quảng cáo. Đây là những thông tin bổ sung, chẳng hạn như liên kết đến nội dung cụ thể hơn. Google sẽ tính toán và dự đoán về mức độ ảnh hưởng từ quảng cáo lên top của bạn.
2. Tại sao cần cải thiện điểm chất lượng quảng cáo Google?
Cho dù giá thầu từ khóa mà bạn đặt ra có thấp. Thì xếp hạng quảng cáo của bạn vẫn có thể đạt thứ hạng cao. Bằng cách tối ưu điểm chất lượng quảng cáo lên top. Vì điểm chất lượng càng cao dẫn đến giá mỗi nhấp chuột càng thấp. Có nghĩa là bạn nhận được nhiều nhấp chuột hơn trên cùng một mức ngân sách. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhận được nhiều chuyển đổi hơn. Và giá mỗi chuyển đổi của bạn sẽ giảm.
Hãy nhớ rằng, điểm chất lượng cao là cách Google thông báo với bạn rằng. Quảng cáo tìm kiếm của bạn đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Bạn càng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Thì Google ít tính phí bạn cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo.
Quảng cáo tìm kiếm là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng.
3. Tăng điểm chất lượng quảng cáo lên top với 3 giải pháp
3.1. Tối ưu tỷ lệ nhấp dự kiến từ khóa quảng cáo
Trước tiên bạn cần tăng mức độ liên quan của mẫu quảng cáo với từ khóa. Và truy vấn tìm kiếm của người dùng. Nó sẽ giúp quảng cáo của bạn có khả năng được người xem nhấp vào nhiều hơn. Truy vấn tìm kiếm từ khóa kém liên quan cũng khiến quảng cáo của bạn xuất hiện.
Nhưng nội dung quảng cáo sẽ không đạt đúng mục đích tìm kiếm của người dùng. Gây ảnh hưởng tới quyết định người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn hay không. Vì thế bạn nên thường xuyên xem xét đến báo cáo truy vấn tìm kiếm. để từ chối những truy vấn không liên quan trong tài khoản quảng cáo lên top của bạn.
3.2. Tăng tính liên quan của các mẫu quảng cáo
- Chia nhỏ từ khóa Google thành các nhóm có cùng chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng viết mẫu quảng cáo cho tất cả nhóm từ khóa đó.
- Thêm từ khóa phủ định để ngăn không cho quảng cáo của bạn.
- Một mẫu quảng cáo thì nên có giá, khuyến mãi và những thông tin nổi bật doanh nghiệp. Thay vì hiển thị thông tin chung chung.
- Thêm Call To Action (CTA) vào mẫu quảng cáo.
- Mỗi nhóm quảng cáo nên có từ 3 đến 5 mẫu quảng cáo. Để Google tự động xoay vòng các mẫu quảng cáo. Và mẫu nào có tỉ lệ tốt Google sẽ ưu tiên hiển thị nhiều hơn.
- Dùng công cụ chèn từ khóa giúp tăng mức độ phù hợp với nội dung tìm kiếm người dùng.
- Thêm tiện ích mở rộng
3.3. Cải thiện trang đích quảng cáo lên top Google
- Hướng lưu lượng truy cập đến các trang đích có liên quan chặt chẽ. Đến vấn đề mà người xem đang tìm kiếm.
- Đưa người dùng đến đúng giai đoạn trên hành trình mua hàng. Và đến đúng nội dung hoặc thông tin sản phẩm cụ thể.
- Đảm bảo tất cả các nút CTA phải thật rõ ràng.
- Sử dụng tỷ lệ chuyển đổi làm thước đo để biết liệu người dùng có coi trang đó không? Họ có đang hành động và làm những gì bạn muốn họ làm không?
- Nếu tỷ lệ thoát cao bạn có thể đang hướng lưu lượng truy cập đến sai trang. Hoặc có sự cố kết nối giữa mục đích của người dùng và nội dung.
- Đảm bảo rằng bạn có một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Và mọi người đang được điều hướng đến đó khi họ sử dụng thiết bị di động.
- Tốc độ tải trang của bạn thấp sẽ ảnh hưởng đến điểm chất lượng quảng cáo lên top của bạn.
Dịch vụ quảng cáo lên top IDeen Media luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo lên top. Nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ mà IDeen Media cung cấp. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Đảm bảo đưa ra các giải pháp tối ưu nhất khi chạy quảng cáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới, để được tư vấn nhanh nhất.
4. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa uy tín nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể đặt niềm tin. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ quảng cáo lên top google. Nếu quý khách muốn tham khảo hay biết thêm chi tiết về dịch vụ quảng cáo từ khóa. Thì hãy liên hệ cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn miễn phí nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH