Quảng cáo từ khóa Google
CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
Quảng cáo lên top là một trong các hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay. Giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Từ đó mà đạt được những giá trị kinh tế. Chính vì thế quảng cáo lên top được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Nhưng làm cách nào để biết quảng cáo có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không? Hãy theo dõi đến hết nội dung bài viết của Công ty IDeen Media. Để tham khảo thêm được nhiều thông tin hữu ích nhé!
1. Trước khi chạy quảng cáo từ khóa cần chuẩn bị những gì?
Người dùng cần phải chuẩn bị trước những gì để chạy quảng cáo Google? Hãy theo dõi nội dung dưới đây IDeen sẽ chia sẻ đến bạn. Ba điều cần có để thực hiện quảng cáo một cách thuận lợi.
- Gmail. Để triển khai quảng cáo lên top Google trước hết bạn cần có một tài khoản Gmail. Tài khoản Gmail này phải là tài khoản chưa từng chạy quảng cáo Google bao giờ.
- Tài khoản Quảng cáo. Tài khoản quảng cáo từ khóa được chia làm 2 hình thức. Là tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản trung tâm quản lý khách hàng (My Client Service). Đối với mỗi loại tài khoản quảng cáo sẽ có ưu, nhược điểm. Và cách thức khởi tạo chiến dịch quảng cáo khác nhau.
- Thẻ thanh toán. Bên cạnh đó bạn cũng cần có cho mình thẻ thanh toán quốc tế. Bao gồm 2 loại thẻ là Debit (loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng số tiền trong thẻ). Và Credit (loại thẻ sử dụng trước rồi cuối tháng bạn sẽ thanh toán lại tiền cho ngân hàng sau).
Quảng cáo Google được nhiều người biết đến là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp được biết đến rộng rãi hơn.
2. Những hình thức tính chi phí quảng cáo lên top Google
- Tính phí theo lượt click (CPC: Cost per Click)
Khi chọn hình thức tính phí này, quảng cáo của bạn sẽ được tính phí. Khi có người dùng thực hiện hành động tìm kiếm hay nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn. Đây là cách tính phí phổ biến nhất hiện nay được các nhà quảng cáo ưu tiên chọn lựa. Còn trường hợp người dùng không nhấp vào thì bạn sẽ không bị tính phí.
Hình thức này phù hợp với các doanh nghiệp có mục tiêu là tăng lượt truy cập website. Nhằm hỗ trợ thương hiệu tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó làm tăng tỷ lệ khách hàng thực hiện đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tính phí theo hành động trên trang đích (CPA: Cost per Action)
Với hình thức này quảng cáo lên top sẽ bị tính phí. Khi có khách hàng truy cập vào website và thực hiện một chuyển đổi nào đó. Ví dụ như khi khách hàng điền thông tin tư vấn vào địa chỉ website. Hay để lại số điện thoại, địa chỉ email nhận thông tin hay thực hiện đặt hàng,…Các hành động với mục đích phải được thiết lập trước những yêu cầu của Google.
Thế nhưng, CPA không phải là hình thức phổ biến được nhiều nhà hàng lựa chọn. Vì thế mà để thực hiện tốt hiệu quả mà CPA đòi hỏi cần phải có nhiều kinh nghiệm. Người thực hiện chạy quảng cáo phải tuân thủ một số quy định của Google.
Dịch vụ quảng cáo lên top IDeen Media luôn đảm bảo chất lượng.
3. Chất lượng quảng cáo lên top được đánh giá qua 3 tiêu chí
+ Chỉ số CTR (Click Through Rate)
CTR được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. Đối với một từ khóa, Google sẽ dựa vào lượng tìm kiếm trung bình của từ khóa này. Và tỷ lệ nhấp trong quá khứ để đưa ra CTR mong đợi. CTR của bạn càng gần với con số mà Google đưa ra. Thì điểm chất lượng của quảng cáo lên top càng cao.
+ Mức độ liên quan
Sự liên kết giữa từ khóa Google, nội dung quảng cáo và trang đích. Cũng là yếu tố để đánh giá chất lượng quảng cáo. Có thể hiểu đơn giản là khi người dùng tìm kiếm một từ khóa. Họ click vào một quảng cáo vì nội dung có liên quan đến vấn đề họ muốn biết. Khi vào đến trang đích, họ được cung cấp thông tin giúp giải quyết vấn đề của mình.
+ Trải nghiệm trang đích
Trang đích với sự liên quan cao đến từ khóa, tốc độ tải nhanh. Cùng với giao diện tương thích với điện thoại di động, thông tin minh bạch… Đây là những yếu tố để landing page (một trang web tập trung vào một nội dung nhất định). Được đánh giá tốt, nâng cao điểm chất lượng của quảng cáo tìm kiếm.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo lên top trang nhất. Nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về chất lượng tại nơi đó. Bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ mà IDeen Media cung cấp. Chúng tôi đảm bảo đưa ra các giải pháp tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.
4. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo đảm bảo uy tín
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể đặt niềm tin. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ quảng cáo lên top Google. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Nếu quý khách muốn tham khảo hay biết thêm chi tiết về dịch vụ quảng cáo từ khóa. Thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn miễn phí. IDeen Media cam kết luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH