Quảng cáo từ khóa Google
TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google có thể đem lại những lợi ích không ngờ cho doanh nghiệp của bạn. Bởi dịch vụ này giúp các sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng chỉ trong một thời gian ngắn. Ở bài viết sau đây, Công ty IDeen Media sẽ chia sẻ với bạn những thông tin liên quan đến dịch vụ quảng cáo từ khóa Google này. Hãy xem đến hết nội dung của chúng tôi để tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm hữu ích bạn nhé!
1. Điểm qua 4 thuật ngữ thông dụng trong quảng cáo từ khóa
Sau đây là những thuật ngữ mà bạn nên biết khi tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo từ khóa:
+ Từ khóa (keyword) là những từ ngữ hoặc cụm từ đặc biệt trong trang website. Chúng có khả năng thể hiện nội dung của bài viết hay website chứa từ khóa đó. Từ khóa được đánh giá là một mắt xích rất quan trọng. Giúp cho bộ máy tìm kiếm và người dùng dễ dàng tìm thấy và hiểu được nội dung của website. Qua đó tăng thứ hạng tìm kiếm của website trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
+ Daily budget là số tiền mà bạn phải trả cho chiến dịch quảng cáo từ khóa Google mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo với tần suất trong phạm vi ngân sách hàng ngày mà bạn chi ra. Quảng cáo sẽ ngừng hiển thị khi đạt tới giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này giúp bạn cân đối hợp lý số tiền phải trả cho một chiến dịch quảng cáo từ khóa.
+ Cost per click là số tiền phải trả khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột hay CPC tối đa.
+ Click through rate (CTR) là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo từ khóa Google. Tính bằng tỉ lệ số lần quảng cáo được click chia cho số lần quảng cáo được hiển thị. Tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt. Và ngược lại, nếu CTR thấp nghĩa là hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém.
Quảng cáo từ khóa đem lại kết quả nhanh chóng cho doanh nghiệp.
2. Những lợi ích nổi bật của dịch vụ quảng cáo từ khóa Google
Khi chọn dùng dịch vụ quảng cáo từ khóa, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:
+ Kiểm soát chi phí cho doanh nghiệp, nhà bán lẻ. Bởi Google Ads cho phép nhà kinh doanh kiểm soát ngân sách hiệu quả. Bạn có thể chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và cho mỗi quảng cáo. Nền tảng Google Ads chỉ tốn phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC). Tức là bạn phải trả tiền mỗi khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo.
+ Đo lường hiệu quả quảng cáo từ khóa Google dễ dàng. Với Google Ads, nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ biết. Bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động chuyển đổi của họ. Từ đó nhanh chóng xác định được những nơi cần đầu tư cho chiến dịch của mình. Và tìm hiểu hiệu quả hơn các thói quen mua sắm của khách hàng Do đó, quảng cáo này có thể tăng lợi tức đầu tư cho doanh nghiệp.
+ Quảng cáo của Google là một công cụ tuyệt vời để xây dựng nhận thức thương hiệu. Đây cũng là điều mà các nhà tiếp thị đang tập trung đầu tư cho thương hiệu của mình. Nhà tiếp thị càng lặp lại những điều này một cách nhất quán. Thì thương hiệu của doanh nghiệp càng trở nên mạnh mẽ hơn và càng nhận được nhiều sự tin tưởng.
3. Chia sẻ kinh nghiệm giúp tối ưu quảng cáo từ khóa Google
Sau đây là những kinh nghiệm chúng tôi đã rút ra sau khi quảng cáo cho rất nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo những điều cụ thể dưới đây để tối ưu chiến dịch của mình:
+ Nếu bạn nhận thấy các từ khóa đang dùng có hiệu quả thấp mà chi phí bỏ ra quá cao. Bạn có thể cân nhắc ngừng chạy quảng cáo các từ khóa này. Để tập trung đầu tư vào các từ khóa có khả năng tạo ra nhiều lượt chuyển đổi hơn.
+ Bạn nên thiết lập quảng cáo từ khóa Google trên thiết bị điện thoại thay vì chỉ trên máy tính. Để có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng.
+ Từ khóa phủ định là một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Chúng là một phần không thể thiếu trong quảng cáo từ khóa, đem lại những lợi ích lớn như: Cải thiện tỷ lệ nhấp, tăng mức độ liên quan quảng cáo,… Cũng như giúp tiết kiệm tiền, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên sử dụng những từ khóa phủ định này cho chiến dịch quảng cáo lên top.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google IDeen Media giúp khách hàng tối ưu chi phí.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Vì thế, hiện nay dịch vụ quảng cáo từ khóa Google này đã trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ này, hãy liên hệ với IDeen Media qua thông tin bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giải đáp cho quý khách.
4. Đơn vị uy tín chuyên quảng cáo từ khóa với giá ưu đãi nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là nhà cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho website với giá tốt nhất. Trong đó, đặc biệt có dịch vụ quảng cáo từ khóa Google đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mục tiêu, mở rộng cơ hội kinh doanh trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị truyền thông uy tín có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Hãy gọi cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được báo giá nhanh chóng bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH