Quảng cáo từ khóa Google
PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
Quảng cáo từ khóa Google đã trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Trong bài viết dưới đây, Công ty IDeen Media sẽ giới thiệu với bạn những thông tin liên quan đến từ khóa Google để bạn hiểu hơn về lĩnh vực này. Hãy xem đến hết nội dung của chúng tôi để tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!
1. Những câu hỏi thường gặp về từ khóa Google
Sau đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến từ khóa:
+ Từ khóa có ý nghĩa gì? Định nghĩa từ khóa (keyword) là những từ ngữ hoặc cụm từ trong trang website. Chúng có khả năng thể hiện nội dung của bài viết hay website chứa từ khóa đó.
+ Từ khóa có tác dụng gì? Từ khóa Google là những từ dùng để so khớp quảng cáo với cụm từ mà mọi người tìm kiếm. Việc chọn các từ khóa chất lượng cao, phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng mà bạn muốn vào thời điểm mong muốn.
+ Từ khóa SEO có nghĩa là gì? Từ khóa chuẩn SEO được xem là một cầu nối quan trọng giữa người dùng và website của bạn. Mục đích của từ khóa này là khả năng chuyển đổi, tạo ra doanh thu. Công việc của các nhà quảng cáo là tối ưu từ khóa. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Đồng thời giúp website được hiển thị tại thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
+ Mục tiêu lựa chọn từ khóa là gì? Thông thường, khi làm SEO bạn có thể chọn bất kỳ từ khóa nào. Từ khóa được lựa chọn để chạy quảng cáo từ khóa đa phần liên quan trực tiếp đến sản phẩm. Cũng như là các dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Điều cần quan tâm khi lựa chọn từ khóa là sự liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Và giá thầu để quảng cáo có phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp hay không.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google Ideen Media giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
2. Phân loại từ khóa theo 2 cách đơn giản nhất
Có nhiều cách để phân loại từ khóa, một trong những cách phổ biến nhất là dựa theo độ dài. Theo cách này, từ khóa sẽ được chia làm ba loại như sau:
+ Từ khóa Google ngắn thường bao gồm 1 hoặc 2 từ. Những từ khóa này là những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn và với mức độ cạnh tranh cao. Tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi thường không được cao vì nội dung không cụ thể.
+ Từ khóa trung bình bao gồm 2 từ hoặc 3 từ. Ví dụ như: ô tô Đức, vé máy bay. Những từ khóa loại này thông thường vẫn là những từ khóa cạnh tranh cao.
+ Các từ khóa dài thường bao gồm 4 đến 5 từ. Chúng thường tập trung vào đúng nhu cầu của người tìm kiếm, nhóm khách hàng tiềm năng thực sự. Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng.
Ngoài ra, từ khóa Google còn có thể được phân loại dựa trên khả năng bắt kịp xu hướng. Cụ thể, chúng được phân loại như sau:
+ Từ khóa ngắn hạn liên quan tới các sự kiện đang diễn ra trong thực tế. Lượng tìm kiếm của các từ khóa này thường tăng đột biến trong thời gian ngắn. Và giảm dần qua thời gian hoặc sau đó không còn phổ biến. Ví dụ như tên các bộ phim mới ra rạp, hoặc các sự kiện, tin tức nóng trong tuần.
+ Từ khóa dài hạn là các từ khóa có lượt tìm kiếm ổn định, ít khi tăng đột biến. Và cũng không bị lãng quên, ví dụ như: cách nấu thịt kho tàu, phim hành động, bóng đá,…
3. Vai trò quan trọng của mật độ từ khóa Google
Mật độ từ khóa là tỷ lệ phần trăm số lần xuất hiện của cụm từ khóa. So với tổng số từ hiển thị trong bài viết. Từ khóa xuất hiện sẽ làm cho các thuật toán của công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của bạn. Và xếp hạng nội dung của bạn tốt hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm với những từ khóa đó.
Mật độ từ khóa Google có thể đưa ra một tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm. Rằng bài viết của bạn là về một chủ đề cụ thể nhất định. Chủ đề đó liên quan đến từ khoá mà bạn đang sử dụng. Vì thế, nếu bạn đảm bảo được mật độ từ khóa phù hợp cho bài viết. Thì bạn có thể giúp đưa quảng cáo lên top dễ dàng hơn.
Song, mật độ từ khoá không phải là yếu tố quan trọng duy nhất khi viết bài chuẩn SEO. Bởi bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng nội dung của bài viết. Vì những nội dung đem lại giá trị cao cho người đọc mới có thể thu hút khách hàng. Và giữ được lượng người đọc trung thành cho website.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Quảng cáo từ khóa Google là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay. Bởi dịch vụ này không chỉ đem lại kết quả quảng cáo nhanh chóng. Mà còn giúp doanh nghiệp được tiết kiệm nhiều chi phí. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với IDeen Media. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho các quý khách hàng.
4. Đơn vị chạy quảng cáo lên trang nhất giá rẻ
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo từ khóa Google có giá cạnh tranh nhất thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sở hữu kiến thức chuyên môn cao. Chúng tôi có thể đảm bảo đem lại kết quả như mong đợi của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy gọi ngay cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được báo giá và hỗ trợ 24/7 nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE
- QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH