Tin tức

Để khách không trì hoãn khi mua hàng

Khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn, đánh giá cao nhưng chưa chắc đã lựa chọn hành động ngay lập tức bởi họ thiếu động lực và nghĩ rằng không cần vội vàng. Chính vì vậy, bạn nên khai thác triệt để tính cấp thiết trong marketing để xóa bỏ tâm lý trì hoãn của khách và tăng hiệu quả bán hàng.

Bạn cần lưu ý sử dụng những cụm từ như:

  • Nhanh chân lên
  • Cơ hội cuối cùng
  • Đừng trì hoãn
  • Đừng bỏ lỡ
  • Lập tức
  • Một ngày duy nhất
  • Thời gian có hạn
  • Ưu đãi có hiệu lực
  • Ngay bây giờ
  • Kết thúc hôm nay
  • Hạn cuối
  • Hành động ngay

Bạn  có thể sử dụng đồng hồ đếm ngược trên trang Web để thôi thúc khách hàng rằng thời gian ưu đãi không còn nhiều. Hoặc nhấn mạnh, chúng tôi chỉ giảm giá X sản phẩm, hay đến thời điểm này chỉ còn Y sản phẩm giảm giá nữa. Sự khan hiếm do bị giới hạn sẽ thúc đẩy mọi người đi đến hành động nhanh hơn.

Chờ đợi khách hàng tạo ra doanh thu chứng tỏ Bạn đang ở thế bị động và chưa biết cách khai thác tâm lý khách hàng. Luôn khiến họ cảm nhận rõ tính cấp bách đến mức buộc phải hành động là cách mà những nhà kinh doanh khôn ngoan đang thực hiện mỗi ngày.

+84917500229