Tin tức
Bùng nổ kỷ nguyên Digital Marketing
Digital Marketing (quảng cáo số) là hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý.
Năm 2019, dân số Việt Nam đạt mốc xấp xỉ 97 triệu dân, với tỷ lệ dân thành thị là 36%. Cũng trong năm này, có 64 triệu người sử dụng Internet, tăng đến 28% so với năm 2017.

Youtube đã vượt mặt Facebook để trở thành mạng xã hội có hoạt động mạnh nhất tại Việt Nam.

NHỮNG GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TRỌNG YẾU CỦA GOOGLE
1. Google Adwords
+ Quảng cáo từ khóa trên trang tìm kiếm google.com.*** (tùy quốc gia)
+ Tiếp cận hàng trăm nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
2. Google GDN & Remarketing
+ Đặt banner trên Youtube, các báo điện tử trong mạng lưới hiển thị của Google (tại Việt Nam là khoảng 2.500 đầu báo)
+ Tiếp thị lại tới tất cả khách hàng tiềm năng đã ghé thăm website (bằng bất kỳ hình thức nào) nhưng chưa gọi điện thoại, để lại email hay liên hệ trực tiếp qua Hộp chat.
3. Google Youtube (quảng cáo clip, video trên Youtube)
4. Google Universal App campaigns (Chiến dịch ứng dụng toàn cầu)
Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ và từ khóa phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 0917 232 029 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.
Tin liên quan
- NGÀNH CÔNG NGHIỆP GIẢI TRÍ HÀN QUỐC ĐÃ LÀM NHỮNG GÌ KHIẾN CÁC METAVERSE TRỞ NÊN THÚ VỊ?
- NASA ĐÃ ĐẦU TƯ GẦN NỬA TỶ CHỈ ĐỂ BOEING CHẾ TẠO RA MẪU MÁY BAY VỚI NHỮNG THIẾT KẾ CÁNH KỲ LẠ
- NHÀ SẢN XUẤT CHATGPT TỰ THỪA NHẬN CÔNG CỤ VIẾT VĂN BẢN AI 'KHÔNG HOÀN TOÀN ĐÁNG TIN CẬY' NHƯNG HỌ VẪN CHO RA MẮT
- TRONG NĂM 2023 WIFI SIÊU TỐC ĐỘ NÀO SẼ ĐƯỢC RA MẮT?
- SỰ HÁO HỨC TRONG NGÀY ĐẦU NĂM ĐI GẶP "THẦN MÈO" CỦA GIỚI TRẺ
- NHỮNG CÔNG NGHỆ NÀO ĐÃ BỊ KHAI TỬ TRONG NĂM 2022?
- HÀNG TỶ USD TRUY TÌM 'THUỐC TRƯỜNG SINH' VỚI DỰ ÁN ĐIÊN RỒ: 'NGƯỜI BẤT TỬ' CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA NHIỀU DIỄN VIÊN NỔI TIẾNG
- VỚI 20 TỶ USD, SAMSUNG ĐÃ THIẾT LẬP HỆ SINH THÁI "ĐỒ SỘ" NHƯ THẾ NÀO KHI CHỌN VIỆT NAM LÀ NƠI SẢN XUẤT?