Thông tin hữu ích
TẠO QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI GOOGLE QUA 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN
Tiếp thị lại Google là một trong những chiến dịch quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây được xem là một giải pháp tối ưu giúp khách hàng quay trở lại trang web của bạn. Khi họ rời đi mà không để lại hành động gì trong lần truy cập đầu tiên. Vậy làm sao để chạy chiến dịch tiếp thị lại Google? Hãy theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media. Để có thể tham khảo 5 bước đơn giản thực hiện quảng cáo Remarketing hiệu quả nhé!
1. Mục tiêu của doanh nghiệp khi thực hiện tiếp thị lại Google
Như bạn đã biết hành trình để khách hàng đi tới quyết định mua hàng phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Theo khảo sát chỉ có 1% khách hàng mua hàng ở lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Vì vậy các doanh nghiệp đã chạy tiếp thị lại Google. Nhằm khuyến khích khách hàng quay trở lại và hoàn thành việc chuyển đổi.
Mục tiêu tiếp theo mà doanh nghiệp hướng đến khi sử dụng quảng cáo Remarketing. Đó chính là đạt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ lượng người truy cập của mình. Ngoài ra, việc hiển thị quảng cáo liên tục và ở mọi nơi. Còn khiến thương hiệu của doanh nghiệp khắc sâu vào ấn tượng người dùng.
Quảng cáo Remarketing là một trong những biện pháp tối ưu để nhắc nhở khách hàng hoàn thành việc thanh toán bị bỏ dở.
2. Các nguyên tắc cần được đảm bảo khi chạy tiếp thị lại Google
- Nhấn mạnh tên thương hiệu
Trong thực tế người dùng rất không thích việc phải nhấp chuột qua các landing page (Một trang web độc lập được sử dụng chủ yếu để marketing sản phẩm). Vì vậy bạn cần thiết lập những quảng cáo đơn giản chỉ hướng đến mục đích nhắc tên thương hiệu. Với mong muốn để lại ấn tượng cho người tiêu dùng.
- Đưa ra những sản phẩm mà khách hàng thực sự quan tâm
Việc mua sắm online cho phép người mua có thể xem tất cả các mặt hàng. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, bạn cần tiến hành tiếp thị lại Google các mặt hàng mà họ quan tâm. Để tìm ra đâu là những sản phẩm khách hàng để tâm đến. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về các mặt hàng họ đã xem. Khi ghé website ở những lần gần nhất.
- Sử dụng Remarketing cấp thiết, kịp thời
Tất cả các công cụ quảng cáo sản phẩm qua internet đòi hỏi tính nhanh nhạy, kịp thời. Để có thể đánh trúng vào tâm lý người tiêu dùng. Bởi việc tiếp cận kịp thời giúp tăng phần trăm khách hàng mua sản phẩm tại trang web của bạn.
3. Chia sẻ 5 bước thực hiện chạy Remarketing trên nền tảng Google
+ Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google Ads
+ Bước 2: Lấy mã thẻ Remarketing trong tài khoản Google Ads
Nhấp chọn vào công cụ và cài đặt => Thư viện chia sẻ => Trình quản lý đối tượng trong tài khoản chạy quảng cáo Google => Chọn nguồn đối tượng => Tại thẻ Google Ads chọn chi tiết.
+ Bước 3: Lấy mã thẻ Remarketing trong tài khoản Google Ads
Trong giao diện kéo thả chuột xuống dưới cùng. Tại mục thiết lập thẻ nhấp vào và chọn tự cài đặt. Mã Google Remarketing code sẽ hiện ra ở thẻ trang web toàn cầu.
+ Bước 4: Cài đặt Code Remarketing Google vào wordpress
Sau đó truy cập vào website của bạn. Tại thanh công cụ ấn chọn giao diện => Trình sửa giao diện => Trong thanh file giao diện kéo thả chuột chọn thẻ Header => Dán mã remarketing google ads vào cuối thẻ header => Cập nhật tập tin.
+ Bước 5: Tạo tệp đối tượng tiếp thị lại Google
Sau khi đã chèn mã remarketing vào wordpress, bạn trở lại giao diện Trình quản lý đối tượng => Danh sách đối tượng => Tạo danh sách tiếp thị lại bằng cách ấn chọn dấu “ + “ màu xanh.
4. Vài chiến lược giúp hoạt động tiếp thị Google đạt kết quả tốt hơn
- Thử nghiệm quảng cáo
Quảng cáo tiếp thị lại Google cũng tương tự như các quảng cáo khá. Bạn cần xác định đúng đối tượng mong muốn hướng đến. Thử nghiệm chạy quảng cáo với các nội dung, cách kích thích mua hàng, hình ảnh khác nhau. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh và thay đổi nội dung để tìm ra biến pháp tối ưu nhất.
- Kiểm tra kết hợp tùy chỉnh
Luôn thử nghiệm và tìm ra các tệp đối tượng tối ưu nhất cho chiến dịch của bạn. Bạn hãy thử nghiệm các chiến dịch, chương trình khác nhau. Cho các đối tượng khách hàng đã truy cập vào website ở các thời điểm khác nhau.
- Kiểm tra tần suất
Các doanh nghiệp cần phải kiểm tra thường xuyên tần suất hiển thị quảng cáo của từng nhóm đối tượng. Xem có nhiều hay không để có thể điều chỉnh quảng cáo lại cho phù hợp. Vì nếu hiển thị quá nhiều, sẽ gây ấn tượng không tốt cho khách hàng.
Dịch vụ tiếp thị lại Google IDeen Media luôn đảm bảo chất lượng.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị lại Google. Nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ mà IDeen Media cung cấp. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Đảm bảo đưa ra các giải pháp tối ưu nhất khi chạy quảng cáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới, để được tư vấn nhanh nhất.
5. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Remarketing uy tín
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể đặt niềm tin. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tiếp thị lại Google. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Nếu quý khách muốn tham khảo hay biết thêm chi tiết về dịch vụ Remarketing. Thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn miễn phí. IDeen Media cam kết luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- 5 CÁCH ĐĂNG BÀI VIẾT LÊN WEBSITE GIÚP TĂNG ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP
- 7 CÁCH VIẾT NỘI DUNG CHO WEBSITE SIÊU ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI MỚI
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
- THIẾT KẾ VIẾT NỘI DUNG WEBSITE ĐỘC ĐÁO - NGHỆ THUẬT THU HÚT SỰ CHÚ Ý
- 6 TIÊU CHÍ CHỌN DỊCH VỤ VIẾT BÀI WEBSITE THU HÚT KHÁCH HÀNG
- 5 NGUỒN CẢM HỨNG GIÚP BẠN VIẾT NỘI DUNG CHO WEBSITE HAY NHẤT
- 5 CÁCH ĐĂNG BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐỂ CÓ KẾT QUẢ XẾP HẠNG TỐT
- CÁCH VIẾT BÀI TRÊN WEBSITE ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG VỚI ĐỘC GIẢ