Thông tin hữu ích
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHẠY REMARKETING VỚI 5 KẾ HOẠCH CỤ THỂ
Chạy Remarketing là phương thức quảng cáo mà Google cung cấp cho các chủ doanh nghiệp. Để họ có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng. Mục đích của tiếp thị lại là để nhắc nhở khách hàng hoàn tất hành động mà họ bỏ dở trước đó. Khi chạy Remarketing thành công bạn có thể chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng của mình. Vậy làm cách nào để nâng cao hiệu quả của quảng cáo tiếp thị lại? Hãy theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media để giải đáp thắc mắc này nhé!
1. Chiến dịch quảng cáo Remarketing hoạt động như thế nào?
Khi chạy Remarketing quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho những người từng vào trang web của bạn. Và cách mà nó hoạt động như sau:
Trước tiên cần nhúng một đoạn mã Remarketing vào trang web mà bạn muốn tiếp thị lại. Đối với blogspot thì nên chèn vào thẻ <body>. Còn website thì chèn vào file header trong đoạn mã <header>. Sau khi hoàn thành, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt.
Khi khách truy cập vào trang web có gắn mã của bạn. Thì trình duyệt sẽ tự động lưu thông tin (cookies). Nếu đối tượng đó truy cập vào các trang web khác thuộc mạng lưới hiển thị Google. Quảng cáo sẽ được hiển thị cho họ. Và bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động tiếp thị lại với một đối tượng khách hàng.
Mục đích của quảng cáo tiếp thị lại là nhắc nhở khách hàng về hành động mà họ chưa hoàn thành.
2. Tìm hiểu 5 chiến lược nâng cao hiệu quả chạy Remarketing
2.1. Xác định chính xác trang đích cần gắn thẻ Tag
Việc xác định trang đích mà bạn muốn gắn thẻ là cần thiết. Để có thể theo dõi và điều hướng tiếp thị lại. Đồng thời cần đảm bảo nội dung trong trang đích. Phải liên quan chặt chẽ tới quảng cáo Remarketing khách hàng. Điều này là yếu tố quan trọng khiến họ quay trở lại website của doanh nghiệp. Bên cạnh đó còn góp phần biến họ trở thành khách hàng tiềm năng.
2.2. Chia chiến dịch thành nhiều mục tiêu nhỏ hơn
Khi truy cập vào website của bạn các đối tượng khách hàng sẽ có những mục tiêu khác nhau. Nếu bạn muốn tiếp cận được tất cả những nhóm đối tượng này. Thì việc chia nhỏ chiến dịch chạy Remarketing là điều quan trọng. Đồng thời nội dung cũng cần nhắm vào nhu cầu của khách hàng. Có như vậy mới mang lại hiệu quả cho chiến dịch.
2.3. Tạo nhiều kích thước hình ảnh banner tiếp thị
Với cùng một nội dung cùng một thông điệp quảng cáo. Bạn hãy tạo nhiều hình ảnh khác nhau cho banner. Nhưng vẫn phải đảm bảo kích thước đúng theo quy định của Google. Nó sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
2.4. Cân nhắc tần suất thực hiện chạy Remarketing
Nếu như quảng cáo của bạn xuất hiện với tần suất liên tục thì khách hàng sẽ cảm thấy phiền. Hãy cân nhắc thời gian thực hiện chiến dịch hợp lý. Ví dụ như trong ngày, theo tháng hoặc theo tuần. Thực hiện chiến dịch với tần suất ổn định và đủ. Để khách hàng nhận diện được thương hiệu tốt nhất, gần gũi nhất.
2.5. Giảm giá thầu trang không đem lại chuyển đổi
Bạn nên giảm giá thầu trang không có hiệu quả chuyển đổi lợi nhuận. Còn nếu bạn muốn nhắm tới những người không có tỉ lệ chuyển đổi. Thì nên sử dụng chạy Remarketing trên trang đích với nút CTA (Call To Action). Nó sẽ giúp bạn cải thiện tỷ suất hoàn vốn cho chiến dịch. Và có được danh sách khách hàng mới cho mình. Mà không cần phải đi nghiên cứu thị trường hoặc mua dữ liệu khách hàng.
3. Chia sẻ vài bí quyết giúp bạn tối ưu hiệu suất chạy Remarketing
+ Theo dõi tỷ lệ bị mất do xếp hàng. Để xem tỷ lệ hiển thị bị mất do xếp hạng. Bạn cần tùy chỉnh các cột ở cấp nhóm quảng cáo. Nếu mức tỷ lệ giảm hiển thị đáng kể do xếp hạng. Thì bạn nên xem xét tăng phí đấu giá của mình.
+ Kiểm tra landing page (trang mục tiêu). Hãy thử đưa người dùng đến các trang khác nhau trên trang web. Ví dụ, nếu người dùng xem phiên bản đắt tiền hơn của một sản phẩm. Hãy đưa họ đến phiên bản rẻ hơn. Và nếu người dùng đã xem được một vài mặt hàng trên trang. Hãy dẫn họ đến trang danh mục chính thay vì quay lại trang sản phẩm vừa xem. Để đảm bảo một thử nghiệm hoàn toàn công bằng bạn thể làm sử AdWords Experiments.
+ Kiểm tra quảng cáo. Hãy thử thay đổi màu sắc, từ ngữ hay các hình ảnh khác nhau trên lời kêu gọi hành động (Call To Action). Lưu ý bạn chỉ nên thực hiện một thay đổi nhỏ đối với quảng cáo mới. Để có thể xác định những thay đổi nào có tác động tích cực hoặc tiêu cực.
Chạy Remarketing IDeen Media dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.
Trên đây là thông tin giúp nâng cao hiệu quả chạy Remarketing mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng nhờ vậy mà bạn có thể áp dụng thành công chiến dịch cho doanh nghiệp của mình. Còn nếu như bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ quảng cáo tiếp thị lại. Thì hãy liên hệ với IDeen Media để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!
4. IDeen Media - Đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị lại chất lượng
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể đặt niềm tin. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chạy Remarketing. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Nếu quý khách muốn tham khảo hay biết thêm chi tiết về dịch vụ tiếp thị lại Google. Thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn miễn phí. IDeen Media cam kết luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- 5 CÁCH ĐĂNG BÀI VIẾT LÊN WEBSITE GIÚP TĂNG ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP
- 7 CÁCH VIẾT NỘI DUNG CHO WEBSITE SIÊU ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI MỚI
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
- THIẾT KẾ VIẾT NỘI DUNG WEBSITE ĐỘC ĐÁO - NGHỆ THUẬT THU HÚT SỰ CHÚ Ý
- 6 TIÊU CHÍ CHỌN DỊCH VỤ VIẾT BÀI WEBSITE THU HÚT KHÁCH HÀNG
- 5 NGUỒN CẢM HỨNG GIÚP BẠN VIẾT NỘI DUNG CHO WEBSITE HAY NHẤT
- 5 CÁCH ĐĂNG BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐỂ CÓ KẾT QUẢ XẾP HẠNG TỐT
- CÁCH VIẾT BÀI TRÊN WEBSITE ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG VỚI ĐỘC GIẢ