Thông tin hữu ích
KHI CHẠY REMARKETING TRÊN GOOGLE CẦN TRÁNH 2 SAI LẦM NÀO?
Chiến dịch chạy Remarketing là việc sử dụng nền tảng truyền thông với mục đích gợi ý, khuyến khích khách hàng về một sản phẩm/dịch vụ đã xem trước đây. Bên cạnh đó, tính năng của việc chạy Remarketing cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web. Đồng thời, hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi truy cập vào trang web khác trên Google. Mời bạn theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media để hiểu rõ hơn về những điều cần tránh khi chạy quảng cáo Remarketing nhé!
1. Thuật ngữ chạy Remarketing trong truyền thông là gì?
Quảng cáo Remarketing còn được gọi là tiếp thị lại. Nhằm mục đích đưa thông điệp đến những người đã từng tương tác với website trước đây. Chúng thường được sử dụng trong các chiến dịch Email Marketing. Để nhắc nhở khách hàng hoàn tất những hành động mà họ đã thực hiện trước đó. Bạn cũng có thể tiến hành chạy Remarketing để bán chéo sản phẩm, tiếp thị ở mỗi giai đoạn khác nhau.
2. Lợi ích của việc chạy quảng cáo tiếp thị lại Google
+ Thực hiện tạo quảng cáo thuận tiện
Chỉ với thư viện mẫu quảng cáo, bạn có thể tạo ra bằng hình ảnh, văn bản hay video. Khi áp dụng tiếp thị lại Google, trong thư viện mẫu sẽ mở rộng giúp bạn có những quảng cáo đẹp. Nhằm hỗ trợ thu hút khách hàng dễ dàng hơn.
+ Chạy Remarketing quảng cáo tập trung
Bạn có thể tạo được các danh sách Remarketing dành cho những trường hợp cụ thể. Ví dụ như chạy quảng cáo Google sẽ hiệu quả hơn với đối tượng khách hàng đã từng mua sắm. Hoặc đã ghé thăm website trước đây.
+ Dễ dàng tiếp cận với quy mô rộng lớn
Mỗi người có thể thực hiện duyệt qua hơn 2 triệu trang web và ứng dụng trên điện thoại di động. Vì vậy, chúng ta có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng một cách khá đơn giản. Nhưng hiệu quả thì vô cùng lớn.
+ Yếu tố khi chạy Remarketing đặt giá thầu
Với tính năng đặt giá tự động này, bạn có thể xây dựng các chiến dịch Remarketing. Chúng sẽ giúp bạn đặt giá thầu theo khung thời gian thực. Đồng thời, tính toán mức giá tối ưu nhất cho người dùng xem quảng cáo. Từ đó, bạn sẽ chiến thắng trong các phiên đấu giá với mức chi phí tốt nhất.
IDeen Media chuyên thực hiện chạy quảng cáo Remarketing hiệu quả nhất.
3. Tìm hiểm 2 sai lầm cần tránh trong chạy Remarketing
3.1. Chạy Remarketing không phân khúc khách hàng
Bạn cần biết rằng mỗi khách hàng, ở độ tuổi, trình độ khác nhau đều không giống về nhu cầu. Dựa vào loại hình sản phẩm, hành động của họ trên website. Chúng ta có thể dễ dàng chia khách hàng thành nhiều nhóm. Qua đó, để đưa ra các phương án tiếp cận phù hợp nhất khi chạy Remarketing. Ví dụ như website “thegioididong.com” có rất nhiều mẫu mã, phân khúc sản phẩm. Mỗi khách hàng sẽ chỉ quan tâm đến một hoặc hai dòng sản phẩm trong một thời điểm nhất định.
3.2. Sử dụng cùng dạng thông điệp cho mọi đối tượng
Ở mỗi nhóm đối tượng khách hàng, chúng ta cần có thông điệp khác nhau. Qua đó, chúng sẽ giúp mang lại được hiệu quả tốt nhất. Ví dụ như khách hàng vừa xem sản phẩm của bạn lúc nãy. Chúng ta có thể chạy Remarketing sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự, kèm theo chương trình giảm giá. Nếu khách đã đến trang thanh toán nhưng chưa hoàn tất, bạn cần bám đuổi ngay lập tức. Vì có thể họ gặp sự cố dẫn đến không hoàn thành giao dịch.
4. Khám phá mẹo giúp tối ưu chiến dịch chạy Remarketing
- Sử dụng dự án mã nguồn mở (AMP HTML)
AMP HTML là một định dạng hình ảnh động được hỗ trợ trên quảng cáo hiển thị. Quảng cáo tiếp thị lại là một cách mới để xây dựng và đo lường quảng cáo nhanh và an toàn hơn. Việc này chỉ được phân phối sau khi được xác nhận. Nhằm đảm bảo rằng không có phần mềm độc hại. Đặc biệt là những quảng cáo còn có khả năng xuất hiện bất cứ nơi đâu trên website.
- Lựa chọn đúng ngữ cảnh khi chạy Remarketing
Mỗi dòng sản phẩm khác nhau, cũng như đối tượng khách hàng không giống nhau. Thì bạn cần phải có thời gian, thời điểm khác. Qua đó, nhằm giúp việc quảng cáo tiếp thị lại Google mang đến hiệu quả tốt nhất.
- Luôn luôn phải có Call To Action (CTA)
Điều này còn được hiểu là lời kêu gọi hành động. Ở mọi quảng cáo bạn đưa ra cần có điều hướng rõ ràng và thông điệp chuẩn xác. Qua đó, giúp khách hàng nhận biết được cần thực hiện hành động gì sau khi đọc bài quảng cáo.
Chiến dịch chạy Remarketing giúp mang lại hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị chuyên chạy Remarketing trên Google uy tín. Nhưng vẫn còn nhiều điều thắc mắc về chất lượng của dịch vụ. IDeen Media tự hào là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới, để được tư vấn chi tiết về các gói quảng cáo.
5. IDeen Media chuyên chạy quảng cáo lên top trên Google
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN cùng với nỗ lực và phấn đấu trong suốt thời gian thực hiện các chiến dịch truyền thông vừa qua. Chúng tôi cam kết đưa ra những phương án tốt nhất giúp chạy Remarketing hiệu quả. IDeen Media luôn hy vọng là đối tác lâu dài của doanh nghiệp kinh doanh mọi lĩnh vực trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 0917.500.229 để được giải đáp mọi thắc mắc về gói dịch vụ quảng cáo.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- CHẠY TIẾP THỊ LẠI GOOGLE CÓ 4 LỢI ÍCH NỔI BẬT NÀO?
- 4 HÌNH THỨC CHẠY QUẢNG CÁO REMARKETING TRÊN GOOGLE ADWORDS
- TẠI SAO GOOGLE SEARCH LẠI LÀ CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI HIỆN NAY?
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE TỐT NHẤT?
- Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook: Cái nào tốt hơn?
- VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN QUẢNG CÁO ONLINE?
- Những nội dung bị cấm hoặc hạn chế quảng cáo trên Google Ads
- Google.com và Google.com.vn