Thông tin hữu ích
CHẠY TIẾP THỊ LẠI GOOGLE CÓ 4 LỢI ÍCH NỔI BẬT NÀO?
Tiếp thị lại Google luôn là một phần quan trọng phải có trong các chiến dịch marketing. Tính năng của việc chạy Remarketing là “bám đuôi” những người đã truy cập vào trang web. Và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác. Vậy lợi ích của tiếp thị lại Google là gì mà các thương hiệu cần sử dụng nó? Hãy theo dõi bài viết của Công ty IDeen Media để tìm hiểu về 4 ích lợi chạy quảng cáo Remarketing nhé!
1. Lý do chiến dịch tiếp thị lại Google được nhiều đơn vị chọn lựa
Hiện nay, có hơn 80% doanh nghiệp đang chạy quảng cáo Remarketing. Vậy tại sao họ lại sử dụng nó nhiều như thế? Chúng tôi gửi đến bạn hai lý do sau đây để có thể giải đáp vấn đề này.
- Tăng cơ hội tạo ra chuyển đổi. Ưu điểm lớn nhất của tiếp thị lại Google là tệp đối tượng. Vì nó sẽ tiếp cận với những người thực sự có nhu cầu về sản phẩm mà bạn cung cấp. Dựa trên lịch sử truy cập vào trang web của những đối tượng đó. Bằng cách hiển thị thường xuyên, khách hàng dễ dàng click vào mẫu tiếp thị lại của bạn. Và chọn mua sau khi đã tìm hiểu kỹ càng ở nhiều website khác.
- Tạo ra tài sản nhờ thu thập dữ liệu khách hàng. Có thể nói Remarketing chính là sự hỗ trợ tốt nhất cho SEM và SEO. Và nó cực kì phù hợp với những trang web có lượng truy cập lớn nhưng tỉ lệ thoát trang cao. Ngoài ra, tiếp thị lại có thể thu thập thông tin khách hàng như email, số điện thoại,… Những dữ liệu này sẽ hữu ích sau khi chiến dịch chạy Remarketing kết thúc.
2. Chia sẻ về 4 lợi ích của doanh nghiệp khi chạy tiếp thị lại Google
Việc chạy quảng cáo Remarketing đã trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bởi vì những lợi ích nổi bật mà nó sở hữu. Thế lợi ích đó là gì? Sau đây là thông tin về ích lợi của tiếp thị lại mà IDeen Media muốn chia sẻ cho bạn.
- Lôi kéo được nhiều khách hàng mới. Khi doanh nghiệp triển khai tiếp thị lại Google cho các sản phẩm, dịch vụ của mình. Dựa vào lịch sử tìm kiếm và truy cập của đối tượng. Mà quảng cáo sẽ hiển thị trên trình duyệt khi họ truy cập những trang có từ khóa liên quan.
- Tương tác với khách hàng mục tiêu. Chiến dịch quảng cáo Remarketing có thể theo dõi chặt chẽ hành vi mua hàng của khách hàng. Vì thế, hãy cung cấp thêm ưu đãi hấp dẫn khiến họ quay lại trang của bạn. Để hoàn thành bước mua hàng cuối cùng nhé.
- Tăng độ nhận diện thương hiệu. Tiếp thị lại Google làm tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Giúp để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người dùng. Từ đó, thúc đẩy họ trở thành khách hàng tiềm năng. Cũng như xây dựng độ tin cậy, khiến họ sẵn sàng mua hàng.
- Giúp tiết kiệm chi phí. Chiến dịch này chỉ tiếp cận tới những đối tượng quan tâm đến sản phẩm mà bạn cung cấp. Điều này sẽ làm tăng số lượng người nhấp vào quảng cáo. Đồng nghĩa bạn không cần tốn quá nhiều chi phí vào việc quảng cáo. Mà vẫn có thể tạo ra lưu lượng truy cập chất lượng cao.
Dịch vụ tiếp thị lại Google IDeen Media giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn với người mua tiềm năng.
3. Tìm hiểu 5 hình thức chạy Remarketing Google phổ biến hiện nay
- Tiếp thị lại cho mạng hiển thị. Cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho khách hàng đã từng truy cập vào trang web của bạn.
- Danh sách Remarketing cho quảng cáo tìm kiếm. Hiển thị quảng cho khách truy cập trang web của bạn trước đây khi họ tìm kiếm trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với đối tượng mục tiêu.
- Tiếp thị lại động (Dynamic Remarketing). Các quảng cáo này được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập. Và được hiển thị trang web của bạn khi họ đang xem các website khác. Quảng cáo lại động bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.
- Trên các ứng dụng di động. Khi khách hàng sử dụng ứng dụng trên điện thoại để truy cập vào website của bạn. Nó sẽ cho phép bạn hiển thị lại quảng cáo để tiếp cận với khách hàng.
- Chạy quảng cáo Remarketing thông qua email. Khi bạn có danh sách email của khách hàng chỉ cần tải nó lên Google Ads. Với công cụ này bạn có thể rải quảng cáo của doanh nghiệp lên email.
4. Nguyên tắc giúp quảng cáo tiếp thị lại Google hoạt động hiệu quả
- Nhấn mạnh mục tiêu của thương hiệu. Bạn cần thiết lập những quảng cáo đơn giản, có nhắc tên thương hiệu để gây ấn tượng với người dùng. Nói chung, quy tắc chính là phải ngắn gọn, trọng tâm và đơn giản. Vì nếu quá phức tạp người dùng sẽ không bỏ thời gian để tìm hiểu thông tin bạn cung cấp.
- Đưa ra sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Bạn có thể có được thông tin về các sản phẩm mà họ muốn. Dựa vào những gì khách hàng đã xem trong lần cuối cùng họ truy cập trang web.
- Sử dụng tiếp thị lại Google đúng lúc. Bằng cách nêu giới hạn thời gian và số lượng. Điều này làm khơi dậy nỗi lo hết hàng của đối tượng mục tiêu. Và làm cho họ sẽ ngay lập tức mua sản phẩm của bạn.
Dịch vụ chạy Remarketing cho phép hiển thị quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập trang web của bạn.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị chuyên chạy tiếp thị lại Google uy tín. Nhưng vẫn còn nhiều điều thắc mắc về chất lượng của dịch vụ. IDeen Media tự hào là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới, để được tư vấn chi tiết về các gói quảng cáo.
5. IDeen Media chuyên cung cấp dịch vụ Remarketing với giá tốt nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị lại Google với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản. Có bề dày kinh nghiệm hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Cam kết sẽ đem lại hiệu quả đúng như thỏa thuận với khách hàng. Quý khách hãy liên hệ qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn ngay nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- 4 HÌNH THỨC CHẠY QUẢNG CÁO REMARKETING TRÊN GOOGLE ADWORDS
- KHI CHẠY REMARKETING TRÊN GOOGLE CẦN TRÁNH 2 SAI LẦM NÀO?
- TẠI SAO GOOGLE SEARCH LẠI LÀ CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI HIỆN NAY?
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE TỐT NHẤT?
- Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook: Cái nào tốt hơn?
- VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN QUẢNG CÁO ONLINE?
- Những nội dung bị cấm hoặc hạn chế quảng cáo trên Google Ads
- Google.com và Google.com.vn