Thông tin hữu ích
CHẠY QUẢNG CÁO REMARKETING HIỆU QUẢ HƠN VỚI 4 BÍ QUYẾT
Quảng cáo Remarketing là một hình thức giữ chân khách hàng. Với tỷ lệ hiệu quả cao hơn với các phương pháp quảng cáo thông thường. Việc gợi nhắc nhiều lần cho các khách hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí liên hệ cho doanh nghiệp. Cũng như tạo ấn tượng tốt giúp doanh nghiệp bán thêm các sản phẩm và dịch vụ có liên quan. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Công ty IDeen Media để biết thêm nhiều bí quyết. Giúp công việc quảng cáo Remarketing được tiến hành hiệu quả hơn nhé!
1. Cách thức hoạt động của quảng cáo Remarketing
Remarketing, hay còn được gọi là quảng cáo bám đuổi. Đây là một trong những giải pháp marketing tuyệt vời giúp doanh nghiệp bứt phá trong doanh thu. Các đối tượng mà quảng cáo này nhắm đến chính là những người đã từng truy cập vào website. Nhưng họ chưa có hành động chuyển đổi nào. Quảng cáo Remarketing sẽ bám theo người dùng đến các website khác. Và tiếp cận họ nhiều lần cho đến khi khách hàng có hành động chuyển đổi.
Cụ thể, mỗi khi người dùng vào website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie. Nếu người dùng đó là đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới. Hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Remarketing.
Khi bạn tạo ra một chiến dịch chạy Remarketing trong quảng cáo trên Google adwords. Bạn sẽ cần thêm một đoạn mã Remarketing khi tạo mới danh sách Remarketing. Chúng sẽ được đưa vào các trang mà bạn muốn tiếp thị lại cho khách vào trang đó. Hoặc vào đầu trang hay chân trang để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website. Sau khi bạn thêm đoạn mã này, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt.
Kể từ đó, khi khách hàng truy cập vào trang web được gắn mã. Trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn. Quảng cáo này sẽ hiển thị thường xuyên khi khách hàng truy cập vào các website khác.
Quảng cáo Remarketing IDeen Media là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin cậy.
2. Chia sẻ 4 bí quyết khi quảng cáo tiếp thị lại Google
Có rất nhiều cách để bạn cải thiện và tối ưu công việc quảng cáo tiếp thị lại. Song, dưới đây là những bí quyết nổi bật nhất mà chúng tôi phải kể đến:
+ Bạn nên chia khách hàng thành nhiều nhóm để có các phương án quảng cáo Remarketing khác nhau. Bởi mỗi khách hàng, mỗi độ tuổi, trình độ khác nhau đều khác nhau về nhu cầu mua hàng. Bạn có thể thực hiện việc này dựa vào loại hình sản phẩm, hành động của họ trên website.
+ Những nhóm đối tượng khác nhau cần được xem các thông điệp quảng cáo khác nhau. Để các nội dung tiếp thị này phù hợp và sát với nhu cầu mua hàng của họ nhất. Ví dụ, bạn có thể Remarketing sản phẩm tương tự cho khách hàng mới xem sản phẩm. Hoặc bám đuổi ngay lập tức đối với các khách đã đến trang thanh toán nhưng chưa thanh toán. Và bạn còn có thể giới thiệu các sản phẩm liên quan cho khách hàng đã mua sản phẩm.
+ Đối tượng khách hàng khác nhau cần thời gian, thời điểm khác nhau để quảng cáo. Ví dụ, nếu bạn là một doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn. Bạn có thể đẩy mạnh quảng cáo tiếp thị lại Google trước giờ ăn từ 1 đến 2 tiếng.
+ Nội dung quảng cáo nên chú trọng kêu gọi hành động của khách hàng. Như vậy mọi quảng cáo bạn đưa ra sẽ có sự điều hướng rõ ràng. Giúp đánh thức nhu cầu của khách hàng. Từ đó khiến họ thực hiện hành động nhanh chóng hơn sau khi đọc bài quảng cáo.
3. Các lợi ích của việc chạy quảng cáo remarketing
Chạy quảng cáo bám đuổi (Remarketing) sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích như sau:
+ Tạo ra doanh thu từ dữ liệu khách hàng có sẵn. Nếu website của bạn có lượng truy cập tốt nhờ kết quả SEO. Bạn có thể đưa lượng người dùng này vào danh sách quảng cáo Remarketing. Từ đó thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu mua sắm của khách hàng.
+ Tạo niềm tin về sự lớn mạnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Bởi nếu khách hàng liên tục nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi. Họ sẽ tin rằng doanh nghiệp đã phải chi rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo.
+ Hiệu suất chiến dịch quảng cáo Remarketing rất nổi trội. Bởi một chiến dịch quảng cáo chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng riêng biệt. Nhằm hiển thị những mẫu quảng cáo phù hợp dành riêng cho họ. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí cho doanh nghiệp. Bởi doanh nghiệp có thể tập trung đầu tư ngân sách vào các khách hàng mục tiêu.
Quảng cáo từ khóa sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo Remarketing là loại hình quảng cáo đem lại hiệu quả nổi trội. Các doanh nghiệp hiện nay rất ưa chuộng dịch vụ này. Bởi chi phí đầu tư quảng cáo luôn xứng đáng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với IDeen Media. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
4. Đơn vị chuyên chạy quảng cáo tiếp thị lại Google
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên chạy quảng cáo Remarketing với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Mà còn chú trọng đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung cho doanh nghiệp. Đảm bảo đem lại cho quý khách những lợi ích kinh tế lâu dài. Nếu có nhu cầu, bạn hãy gọi ngay cho IDeen Media qua hotline 0917.500.229. Để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- TIẾP THỊ LẠI GOOGLE HIỆU QUẢ HƠN VỚI 4 BÍ QUYẾT
- CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO REMARKETING HIỆU QUẢ NHỜ CÓ 3 MẸO
- CHẠY REMARKETING MANG LẠI CHO BẠN 3 LỢI ÍCH NÀO?
- TẠO QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI GOOGLE QUA 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN
- 3 MẸO CHẠY QUẢNG CÁO REMARKETING GIÚP QUẢNG BÁ WEB HIỆU QUẢ
- NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHẠY REMARKETING VỚI 5 KẾ HOẠCH CỤ THỂ
- CẢI THIỆN HIỆU SUẤT TIẾP THỊ LẠI GOOGLE VỚI 3 KINH NGHIỆM
- 5 NHÓM KHÁCH HÀNG NÊN CHẠY REMARKETING TRÊN NỀN TẢNG GOOGLE