Quảng cáo Youtube

HIỂN THỊ QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

Bạn đang tìm kiếm đối tượng say mê với số lượng đạt đến hàng trăm triệu người? Video trực tuyến đem lại cho nhà quảng cáo như bạn cơ hội:

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu ra nhiều nhân khẩu học trên toàn cầu
  • Đạt được mục tiêu quảng cáo với video
  • Và làm việc với Google, YouTube, các đối tác xuất bản của chúng tôi để tạo ra các quảng bá tích hợp hơn

Đặt mục tiêu quảng cáo của bạn cho video

Xây dựng sự công nhận thương hiệu của bạn: Vị trí video

là cách tuyệt vời để bắt đầu, đặc biệt là trên các trang web được xem nhiều như YouTube. Bạn có thể dễ dàng sử dụng lại nội dung video từ các chiến dịch truyền thông không phải AdWords hiện tại hoặc tạo nội dung video mới chỉ dành cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trên web.

Hướng nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn: Nếu bạn có ngân sách nhỏ hơn, bạn có thể sử dụng quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh hiện tại để nhắm mục tiêu đến các vị trí video cụ thể và toàn bộ trang web chứa nội dung video.

Cách và nơi quảng cáo có thể xuất hiện với nội dung video

Điều thú vị về video trực tuyến là video ở khắp mọi nơi – trên các trang blog, trong bài viết trên báo trực tuyến, trên các trang web về nội dung video và nhiều nơi khác. Bạn có thể xem video trên bất kỳ phương tiện nào từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng, máy tính để bàn. Với quảng cáo AdWords của bạn, bạn thậm chí không cần nội dung video để tiếp cận người dùng web đang xem video!

Làm cách nào điều này có thể xảy ra? Miễn là chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu toàn bộ Mạng hiển thị của Google

(không có hạn chế), các quảng cáo hiện tại của bạn có thể xuất hiện theo nhiều cách trên trang web mô tả nội dung video. Trang web tập trung hoàn toàn vào nội dung video, như YouTube, không chỉ cung cấp trình phát video, mà còn cung cấp không gian xung quanh video.

Sau đây là các loại quảng cáo khác nhau có thể xuất hiện với nội dung video:

  • Quảng cáo văn bản: Khi quảng cáo văn bản của bạn xuất hiện theo định dạng này, quảng cáo được gọi là "lớp phủ văn bản". Đây thực chất là quảng cáo văn bản chuẩn AdWords của bạn được hiển thị bằng định dạng đặc biệt để nhắm mục tiêu theo video trên Mạng hiển thị của Google. Chỉ một quảng cáo sẽ xuất hiện trong không gian này tại một thời điểm, xoay vòng tối đa 10 quảng cáo văn bản mỗi 20 giây trong luồng video. Quảng cáo lớp phủ văn bản xuất hiện trong 20% cuối của cửa sổ trình phát video tổng thể. Điều này đảm bảo khách hàng thấy quảng cáo có liên quan, không phô trương trong khi thưởng thức trải nghiệm truyền trực tuyến video của họ. Quảng cáo văn bản cũng có thể xuất hiện trong vùng quảng cáo văn bản trên trang tổng thể nơi nội dung video xuất hiện, cũng giống như quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện trên bất kỳ trang nào trong Mạng hiển thị của Google nơi chủ sở hữu trang web (nhà xuất bản nội dung) cho phép vị trí đặt quảng cáo văn bản trên trang web của họ.
  • Quảng cáo hình ảnh: Những quảng cáo này có thể xuất hiện trong lớp phủ ở cuối trình phát video trong khi video phát. Quảng cáo của bạn cũng có thể xuất hiện trong vùng quảng cáo hình ảnh trên trang tổng thể nơi nội dung video xuất hiện, cũng giống như quảng cáo hình ảnh của bạn có thể xuất hiện trên bất kỳ trang nào trong Mạng hiển thị của Google nơi chủ sở hữu trang web cho phép vị trí đặt quảng cáo hình ảnh trên trang web của họ.
  • Quảng cáo video: Video của bạn có thể xuất hiện trước hoặc trong nội dung video bên trong trình phát video. Trong một số trường hợp, người xem có thể phải chọn tham gia và xem video của bạn trước khi video xuất hiện cho họ. Quảng cáo video của bạn cũng có thể xuất hiện trong vùng quảng cáo video trên trang tổng thể nơi nội dung video xuất hiện, cũng giống như quảng cáo video của bạn có thể xuất hiện trên bất kỳ trang nào trong Mạng hiển thị của Google nơi chủ sở hữu trang web cho phép vị trí đặt quảng cáo video trên trang web của họ.

ví dụ:

Giả sử bạn sở hữu Happy Burgers và bạn chạy quảng cáo cuộc thi cung cấp vị trí cố định trên thực đơn của mình cho khách hàng thiết kế Happy Burger bán chạy nhất trong mùa hè. Bạn có thể yêu cầu nhóm quảng cáo của mình đi quay phim và phỏng vấn những người dự thi hàng đầu và những người đang cố gắng sáng chế bánh mì kẹp của họ, đồng thời đăng video đó lên YouTube.

Bạn có thể sử dụng AdWords để chạy quảng cáo cho video đó trên các trang YouTube dành cho từ khóa có liên quan. Người xem trên YouTube tìm kiếm các từ khóa có liên quan có thể thấy quảng cáo cho video của bạn trong không gian ở bên phải của kết quả tìm kiếm trên YouTube.

Người xem tương tác với quảng cáo của bạn như thế nào

Điều này sẽ phụ thuộc vào định dạng bạn chọn. Nếu quảng cáo của bạn xuất hiện bên trong chính trình phát video,nhà xuất bản video

có thể chọn cách họ muốn ai đó kích hoạt những quảng cáo này, cũng như vị trí, thời điểm và cách những quảng cáo này sẽ xuất hiện. Thông thường, khi người nào đó nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào, trình duyệt của họ sẽ tải trang đích của quảng cáo. Đối với quảng cáo hướng lưu lượng truy cập vào kênh hoặc video trên YouTube, bạn có thể chọn vị trí và cách bạn muốn khách hàng xem nội dung của bạn trên YouTube.

Đối với quảng cáo văn bản, người xem có thể ẩn hoặc hiển thị quảng cáo trong khi họ xem video, mở lại lớp phủ văn bản hoặc đóng quảng cáo vĩnh viễn. Nếu họ không nhấp vào quảng cáo cuối cùng sau khi cả 10 quảng cáo xuất hiện, lớp phủ văn bản sẽ tự động thu nhỏ. Ba quảng cáo văn bản có liên quan sẽ tải trong màn hình luồng video khi video phát xong.

Tương tự, có nhiều cách mà nhà xuất bản nội dung video có thể xác định cách quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video sẽ xuất hiện trên các trang web của họ.

Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 0917 232 029 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.