Quảng cáo Youtube

Các hình thức quảng cáo youtube

  • True View In-Display on watch page là hình thức mà quảng cáo của bạn sẽ hiển thị bên phải video mà người dùng đang xem. Bạn phải trả tiền nếu khách hàng thực hiện nhấp vào clip đó.

  • True View In-Display on search page tương tự như công cụ tìm kiếm Google, video của bạn sẽ hiển thị ở vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm trả về.

- Quảng cáo được được đặt ở những vị trí thuộc GDN, thời gian tối ưu cho video là 30s

Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ của Youtube:

  • Hình thức này cho phép quảng cáo hiển thị nay trên trang chủ. Người dùng có thể nhìn thấy ngay lập tức, tính bắt mắt vào độ tương tác khá cao . Vì thế tỉ lệ người xem và nhấp chuột và tương đối cao. Bạn cũng có thể thực hiện tiếp thị lại với hình thức này

Hình : Quảng Cáo Từ Video Trên Youtube

Quảng cáo trong video clip từ youtube:

  • Trueview In-Stream - Cho phép đăng một clip quảng cáo trong video mà khách hàng đang xem. Hình thức này có thể được bỏ qua sau 5s và bắt đầu tính phí sau 30s
  • In-Stream None-skippable- hình thức này cho phép hiển thị video ở những trang thuộc hệ thông Google. Và người dùng không thể bỏ qua
  • In-Stream Preroll Ads - xuất hiện quảng cáo trên cả các trang embed từ Youtube và không thể bỏ qua.

Để thực hiện tốt các chiến lược marketing trên trang mạng này, trước hết bạn phải tiến hành phân tích, đánh giá. Sau đó vạch ra kế hoạch quảng cáo lâu dài. Từ đó lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp. Những hình thức trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về cách thức hoạt động và hỗ trợ người dùng của youtube. Chúc bạn thành công với các chiến lược quảng cáo marketing của mình