Quảng cáo từ khóa Google
QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP 3 LỢI ÍCH
Quảng cáo từ khóa Google là dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận số lượng lớn khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn. Trong bài viết sau, Công ty IDeen Media sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến dịch vụ quảng cáo từ khóa Google. Cũng như chia sẻ một số điều cần lưu ý để công việc này diễn ra hiệu quả hơn. Hãy xem đến hết nội dung của chúng tôi bạn nhé!
1. Quảng cáo từ khóa Google mang đến cho bạn 3 lợi ích
Sau đây là những lợi ích doanh nghiệp sẽ nhận được khi dùng dịch vụ quảng cáo từ khóa:
+ Quảng cáo từ khóa cho phép thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện đúng nơi. Và đúng đối tượng khách hàng của lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Cách tiếp cận thông minh này sẽ giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet. Cũng như hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng. Qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên internet.
+ Với dịch vụ quảng cáo từ khóa Google, bạn sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo một cách nhanh chóng. Bởi công cụ quản lý chiến dịch của Google rất mạnh mẽ và tiện lợi. Ngày càng được nâng cấp giúp bạn tiếp cận nhanh chóng đối tượng khách hàng mong muốn. Dựa vào các tiêu chí như: ngôn ngữ, khu vực địa lý, thời gian quảng cáo, thiết bị sử dụng,…
+ Quảng cáo từ khóa cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động liên quan đến quảng cáo. Ví dụ như: số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR, bounce rate,… Để bạn biết chính xác những gì đang diễn ra. Từ đó có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh cho chiến lược bán hàng. Song, các chỉ số cũng được cập nhật liên tục. Giúp bạn có thể tối ưu công việc bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ đâu. Cũng như dễ dàng gửi đi các bản báo cáo khi cần.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google IDeen Media có giá thành cực hấp dẫn.
2. Những thuật ngữ thường gặp trong quảng cáo từ khóa
Khi quảng cáo từ khóa, bạn sẽ thường gặp một số thuật ngữ như sau:
+ Text Ads: quảng cáo bằng văn bản. Quảng cáo này có tác dụng hiển thị văn bản quảng cáo và mô tả các thông điệp. Đây là quảng cáo hình thức văn bản rất phổ biến.
+ Location targeting: nhắm mục tiêu theo vị trí. Đây là việc lựa chọn các vị trí địa lý cụ thể để làm nổi bật được mẫu quảng cáo từ khóa Google. Làm cho chúng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu gần hơn. Bạn có thể cài đặt quảng cáo xuất hiện trên phạm vi từ tỉnh thành, khu vực hay quốc gia.
+ Conversion: chuyển đổi. Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, có chuyển hướng đến trang đích. Sau đó khách hàng hoàn thành việc mua sắm hoặc có điền biểu mẫu. Thì lúc này sẽ được tính là một chuyển đổi tại trang đích.
+ Campaign marketing: chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch này sẽ được tạo nên từ nhiều nhóm quảng cáo từ khóa Google. Các nhóm quảng cáo sẽ có chung tùy chọn cài đặt về cách thức, thời gian, vị trí hiển thị.
+ Landing page: trang đích hay trang thu thập khách hàng tiềm năng. Landing page là một trang web có tên miền, giao diện và nội dung tựa như trang web bình thường. Tuy nhiên, nó lại đơn giản hơn và chỉ chủ yếu tập trung vào một nội dung nhất định. Thường tập trung vào một nội dung như giới thiệu một sự kiện, dịch vụ mới của doanh nghiệp. Hay đưa ra những chương trình khuyến mãi, khai trương cửa hàng,…
3. Một vài điều nên hạn chế khi quảng cáo từ khóa Google
Khi quảng cáo từ khóa, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:
- Bạn nên thường xuyên theo dõi kết quả quảng cáo từ khóa. Tránh để quảng cáo chạy lâu mà không được cập nhật tình hình. Bởi như vậy bạn sẽ không kịp thời khắc phục được những hạn chế của chiến dịch.
- Bạn nên lưu ý chọn những loại đối sánh từ khóa phù hợp giúp quảng cáo lên top dễ dàng hơn. Tránh tình trạng chọn sai kiểu đối sánh từ khóa khiến quảng cáo mất đi tính hiệu quả.
- Không nên sử dụng quá nhiều từ khóa cùng một lúc. Nếu bạn dùng nhiều từ khóa, có nghĩa nó sẽ có nhiều nhóm quảng cáo tương tự như vậy. Cùng với đó sẽ có nhiều bài quảng cáo và bạn phải tối ưu hóa nhiều trang đích. Việc này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và không thể tập trung vào các từ khóa quan trọng.
- Nên chủ động thêm các loại từ khóa phủ định cho quảng cáo từ khóa Google. Vì việc này sẽ giúp bạn tiếp cận hiệu quả hơn với các khách hàng mục tiêu.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với khách hàng.
Quảng cáo từ khóa Google là dịch vụ mang lại lợi ích nhanh chóng cho doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo này. Bạn hãy liên hệ với IDeen Media qua thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho quý khách hàng.
4. Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa giá ưu đãi nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo từ khóa Google với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có bề dày kinh nghiệm, luôn cập nhật kiến thức mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trong gần 10 năm hoạt động, rất nhiều khách hàng đã nhận định IDeen Media là đối tác đáng tin cậy để đồng hành lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0917.500.229 để được báo giá nhanh chóng nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE