BƯỚC 1: Khảo sát sản phẩm, đối tượng, mục tiêu quảng cáo và ngân sách của khách hàng. BƯỚC 2: Tư vấn giải pháp, kế hoạch marketing online, thống nhất các điều khoản và ký hợp đồng BƯỚC 3 : Chuẩn bị website
SEO và Google AdWords đều là các dịch vụ tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm nhằm hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng truy cập từ công cụ tìm kiếm Google qua những từ khóa về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin liên quan. Mặc dù vậy thì hai dịch vụ này có rất nhiều đặc điểm khác nhau.
Phân tích kỹ lưỡng và lựa chọn từ khóa cũng như đấu giá các vị trí hiển thị ở đầu trang nhất sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thành công của chiến dịch quảng cáo.
Nội dung của thông điệp quảng cáo sẽ có tác động to lớn tới người xem. Sử dụng công cụ báo cáo và các thông số cụ thể từ báo cáo sẽ giúp bạn kiểm soát tốt một chiến dịch Quảng cáo.