Quảng cáo từ khóa Google

GOOGLE ADWORDS - TẠI SAO LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU NHẤT?

 

Quảng cáo Google Adwords là một hệ thống mà Google đã phát triển để hỗ trợ quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ trên công cụ tìm kiếm của Google và các trang liên kết của nó.

Thông qua việc sử dụng các văn bản quảng cáo được đặt khi người dùng tìm kiếm những cụm từ có liên quan tới từ khóa, và được hiển thị trong khung được đánh dấu của Google (có từ "Quảng cáo" ở góc trên cùng bên trái).

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng "hiểu biết" quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng Khách hàng quan tâm tới Quảng cáo, đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

1. Xuất hiện đúng lúc khi khách hàng cần với độ bao phủ lớn.

Chỉ mất khoảng 24h, quảng cáo đã có thể xuất hiện trên trang nhất của Google, tiếp cận 98% số lượng người dùng Internet tại mỗi quốc gia.

2. Chắt lọc số lượng khách hàng tiềm năng và thực sự có yêu cầu.

Khả năng nhắm đúng khách hàng mục tiêu của Google hiện chưa nền tảng công nghệ nào có thể vượt qua.

3. Có thể hiển thị ở vị trí cao trong trang đầu tiên Google tạo hiệu quả Marketing Thương Hiệu tốt (tùy mức chi phí).

4. Chính xác trong khả năng đo lường thị trường.

5. Dễ dàng trong việc thêm bớt từ khóa, thay đổi đối tượng khách hàng mục tiêu tùy theo mỗi chiến dịch.

6. Ngân sách được quản lý linh hoạt:

Nhà quảng cáo hoàn toàn nắm được số tiền chi tiêu cho từng chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp chúng ta điều chỉnh ngân sách maketing phù hợp hơn.

7. Bám sát, theo dõi dự án một cách chi tiết nhất.

Thành công của chiến dịch quảng cáo được xây dựng dựa trên thành công của nhà quảng cáo. Google Adwords giúp Nhà quảng cáo thu hút được khách hàng triển vọng và tiềm năng theo một phương án có hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

8. Nhắm đúng đối tượng khách hàng nhanh nhất:

Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo trên Google sẽ giúp thông điệp xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm.

9. Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột có ích:

Khi khách hàng chỉ xem quảng cáo, nhà quảng cáo sẽ không phải trả tiền. Nếu khách hàng nhấp vào quảng cáo, nhà quảng cáo phải trả cho nhấp chuột đó.

Google có hệ thống bảo vệ chống lại các nhấp chuột nhiều từ cùng một người dùng.

Hệ thống cũng đặt ra một số tiền tối đa chi phí cho mỗi ngày để hạn chế những nhấp chuột vô ích.

 

Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ và từ khóa phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 0917 232 029 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.