Quảng cáo từ khóa Google
7 YẾU TỐ CẢI THIỆN QUẢNG CÁO LÊN TOP GOOGLE TỐI ƯU NHẤT
Ngày nay, quảng cáo tìm kiếm trên Google đã trở nên phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt như hiện tại. Một từ khóa hot sẽ được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng cáo lên top. Điều này khiến cho quảng cáo của bạn không thể xuất hiện ở những trang đầu kết quả tìm kiếm. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Công ty IDeen Media. Để tìm hiểu những cách cải thiện cho quảng cáo lên top bạn nhé!
1. Giá thầu từ khóa quyết định quảng cáo lên top
Cách đơn giản nhất bạn nên làm khi muốn tối ưu quảng cáo lên top Google Ads. Đó chính là điều chỉnh lại giá thầu. Việc tăng giá thầu là cách để từ khóa của bạn lên top tốt nhất và đơn giản nhất.
Hiện nay, có 2 loại giá thầu mà khi làm quảng cáo cần điều chỉnh. Chính là CPC thủ công và giá thầu CPC nâng cao. Phương pháp đặt giá thầu CPC thủ công. Sẽ cho phép bạn đặt chi phí từng click chuột tối đa khi vào mẫu quảng cáo. Còn đối với phương pháp CPCP nâng cao thì sẽ tự động đặt số tiền của giá thầu thay bạn.
Khi đặt chi phí cho mỗi click chuột quá cao sẽ làm lãng phí quảng cáo của bạn. Nhưng nếu bạn đặt chi phí quá thấp thì không thể quảng cáo lên top được. Do đó, bạn cần điều chỉnh để đảm bảo chiến dịch quảng cáo đem lại hiệu quả nhất.
2. Tỷ lệ nhấp dự kiến của người dùng vào quảng cáo
Đây là tỷ lệ Google dự đoán về tần suất người dùng sẽ nhấp vào quảng cáo từ khóa của bạn. Khi mà quảng cáo được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Cách mà Google xác định dựa vào dữ liệu của họ về phản hồi của người dùng cũng như tỷ lệ nhấp vào quảng cáo.
Để tối ưu chất lượng quảng cáo, bạn cần cải thiện các yếu tố trọng điểm chất lượng quảng cáo. Các yếu tố này bao gồm: Tạo nội dung quảng cáo thật cụ thể. Thử nghiệm nhiều lời kêu gọi hành động khác nhau, nêu bật một lợi ích độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung quảng cáo lên top phù hợp với thời điểm hoặc vị trí cụ thể.
3. Trải nghiệm điều hướng trang đích của quảng cáo
Khi khách hàng bấm vào quảng cáo lên top. Họ sẽ được điều hướng đến trang web do bạn chỉ định. Đó là trang đích quảng cáo, nếu nội dung trên trang này có tính liên quan. Giúp khách hàng tìm đúng những nội dung mà họ đang tìm. Thì Google sẽ đánh giá cao tari nghiệm của trang đích này. Google đề ra 3 yêu cầu đối với một trang đích tốt bao gồm: Nội dung phù hợp và nguyên bản, dễ dàng điều hướng, thông tin minh bạch về tính chất doanh nghiệp
Để cải thiện trải nghiệm trang đích, bạn nên quảng cáo đúng trang đích. Cung cấp những thông tin nhất quán, đảm bảo trang web trình bày thông tin minh bạch, đáng tin cậy. Cải thiện tốc độ tải trang và mức độ rõ ràng, cải thiện trải nghiệm trên thiết bị di động.
Dịch vụ quảng cáo lên top IDeen Media giúp quảng cáo của bạn đạt thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm.
4. Thước đo về mức độ liên quan của quảng cáo lên top
Bạn cần đo lường mức độ phù hợp giữa quảng cáo của bạn và những gì người dùng đang tìm. Bởi Google muốn đảm bảo rằng chỉ những quảng cáo lên top hữu ích mới được hiển thị. Bên cạnh việc tập trung viết một quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và tạo ấn tượng ban đầu. Bạn nên chèn từ khóa vào tiêu đề và nội dung bài viết của mình. Điều này sẽ giúp bạn tăng điểm chất lượng cho quảng cáo tìm kiếm sản phẩm.
5. Thêm từ khóa phủ định khi cài đặt quảng cáo lên top
Sau một thời gian chạy quảng cáo. Bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện một số từ khóa không liên quan đến sản phẩm của bạn. Lúc này, bạn có thể loại bỏ quảng cáo của bạn ra khỏi những từ khóa đó bằng cách thêm chúng vào mục từ khóa phủ định.
6. Bổ sung các tiện ích mở rộng vào các mẫu quảng cáo
Để mẫu quảng cáo lên top nổi bật hơn và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Bạn hãy bổ sung các tiện ích mở rộng vào các mẫu quảng cáo. Các tiện ích mở rộng thường được dùng bao gồm:
+ Tiện ích mở rộng liên kết mở rộng. Sẽ đưa mọi người đến với các dịch vụ khác trên trang của bạn. Ví dụ: bạn đang bán tủ lạnh, khi dùng tiện ích liên kết trang web. Thì người dùng sẽ được đưa tới dịch vụ sửa chữa trên trang của bạn.
+ Tiện ích chú thích: Thể hiện rõ thông tin chi tiết quảng cáo của bạn.
+ Tiện ích mở rộng cuộc gọi: Cho phép bạn thêm vào mẫu quảng cáo số điện thoại của bạn. Để người dùng dễ dàng liên hệ mua hàng.
7. Phân bổ lại ngân sách cho chiến dịch quảng cáo lên top
Khi ngân sách hàng ngày bạn đưa cho quảng cáo của mình thấp hơn mức ngân sách Google đề xuất. Thì quảng cáo của bạn sẽ bị giới hạn số lần hiển thị. Cách khắc phục cho tình trạng giới hạn ngân sách là: Tăng mức ngân sách, giảm giá từ khóa Google. Thay đổi cách phân phối quảng cáo và sử dụng tài khoản quảng cáo Google Ads Invoice.
Để mẫu quảng cáo nổi bật hơn và cung cấp thông tin hữu ích, bạn hãy bổ sung các tiện ích mở rộng.
Khi bạn chạy quảng cáo Google thì bạn sẽ nắm bắt được khách hàng. Đang tìm đến dịch vụ/sản phẩm của bạn qua từ khóa nào. Để từ đó bạn thực hiện các chiến dịch để lên bài quảng cáo đạt hiệu quả. Đồng thời tiếp cận và bao trùm các từ khóa của bạn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo lên top, hãy hợp tác với các đơn vị uy tín. Và IDeen Media chính là đối tác đáng tin cậy của quý khách.
8. Đơn vị đáng tin cậy chuyên chạy quảng cáo Google
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo lên top hiệu quả. Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu Quý khách có nhu cầu dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với IDeen Media qua hotline 0917.500.229 để được chúng tôi tư vấn nhanh chóng nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE