Quảng cáo từ khóa Google
3 LÝ DO CẦN NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE TRÊN CÔNG CỤ TÌM KIẾM
Để các sản phẩm và dịch vụ của mình được tiếp cận gần hơn đến những người tiêu dùng, bạn cần có kế hoạch rõ ràng trong việc tìm hiểu từ khóa Google một cách chuẩn xác. Điều này sẽ giúp nội dung bài viết có chứa từ khóa Google được các khách hàng tiềm năng chú ý đến nhiều hơn. Vậy việc nghiên cứu chúng liệu có quan trọng cần thiết đến vậy? Trong nội dung bài viết này, Công ty IDeen Media sẽ gửi đến bạn những lý do cần nên tìm hiểu từ khóa này nhé!
1. Một số thuật toán ảnh hưởng đến nghiên cứu từ khóa Google
Bên cạnh những kinh nghiệm được tích lũy trong suốt thời gian hoạt động. Cùng sự hỗ trợ từ các công cụ nghiên cứu từ khóa Google. Các bạn phải liên tục cập nhật những thay đổi thuật toán. Qua đó, giúp giữ vững và tăng thứ hạng bài viết trên Google. Dưới đây là các thuật toán chính mà các bạn nên biết:
- Thuật toán Google Panda: Chúng được tạo ra nhằm phát hiện. Cùng như phạt những bài viết có nội dung kém chất lượng hay sao chép.
- Thuật toán Google Hummingbird: Giúp tìm thông tin theo từ khóa Google phù hợp với nội dung bài viết.
- Thuật toán Google Penguin: Giúp ngăn chặn việc nhồi nhét các backlink không liên quan. Và kém chất lượng như việc spam các từ khóa để tăng thứ hạng nhanh chóng.
- Thuật toán Google RankBrain: Hỗ trợ phân loại kết quả tìm kiếm. Từ đó, có thể hiểu được cách tương tác của người dùng thông qua kết quả tìm kiếm trên Google.
Lựa chọn bộ từ khóa Google phù hợp giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận người dùng.
2. Chia sẻ 3 lý do cần tìm hiểu từ khóa trên công cụ Google
2.1. Hiểu được Insight khách hàng trong từng dịch vụ
Khi thực hiện nguyên cứu từ khóa Google, bạn cần đặt nhiều câu hỏi liên quan đến khách hàng. Ví dụ như: Họ là ai? Bao nhiêu tuổi? Công việc là gì? Thu nhập như thế nào?,… Qua đó, giúp hình thành chân dung khách hàng mục tiêu. Lúc này, bạn sẽ tạo được nội dung phù hợp với từng tệp khách hàng khác nhau.
2.2. Chọn từ khóa Google phù hợp theo thông tin cụ thể
Không phải tất cả những gì bạn nghĩ là khách hàng cũng sẽ nghĩ như vậy. Do đó, những từ khóa bạn chọn và cho rằng khách hàng sẽ tìm chúng nhưng thực tế ngược lại. Khi đó, việc nghiên cứu từ khóa giúp bạn biết những từ nào được tìm kiếm và số lượng là bao nhiêu. Cũng như độ khó như thế nào để lựa chọn được những từ khóa phù hợp và khoa học nhất. Dựa vào đó, bạn cũng sẽ biết nên ưu tiên đẩy nội dung nào trước để đạt kết quả tốt nhất.
2.3. Lên ý tưởng cho nội dung có chứa từ khóa Google
Kết quả của quá trình nghiên cứu này là tìm ra được một bộ từ khóa hoàn chỉnh nhất. Vì vậy, khi căn cứ vào đó, bạn sẽ hiểu và định hướng nội dung cho website của mình. Theo một kế hoạch rất rõ ràng như các chủ đề lớn, gồm nhiều topic nhỏ và nội dung cụ thể cần có trong đó. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng tốt hơn. Do đó, nhiều người ví bộ từ khóa Google là chiếc la bàn định hướng cho toàn bộ website.
IDeen Media chuyên thực hiện quảng cáo nội dung bài viết chứa từ khóa lên top Google.
3. Quy trình nghiên cứu từ khóa Google trước khi quảng cáo
- Xác định mục tiêu cần nghiên cứu quảng cáo từ khóa. Điều cần làm là xác định mình sẽ nghiên cứu từ khóa cho sản phẩm/ dịch vụ nào.
- Tìm kiếm từ khóa Google một cách trực quan. Ở bước này, bạn đã biết mình cần thực hiện nghiên cứu gì. Giữa vô vàng những sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
- Sau khi bạn đã lựa chọn được một bộ từ khóa. Tuy nhiên, chúng không phải để làm SEO, bạn phải mở rộng thêm từ khóa.
- Khi thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ biết được những ai đã thành công ở các từ khóa bạn vừa tìm được. Họ đã tạo nội dung như thế nào và cách triển khai ra sao.
- Sau khi đã lọc và chọn được danh sách từ khóa Google cần triển khai. Chúng ta bắt đầu thực hiện gom nhóm từ khóa. Các từ có cùng chủ đề sẽ được gom lại với nhau thành một nhóm. Việc cần làm bây giờ là tìm ra được từ đứng đầu cho mỗi nhóm có chứa từ khóa chính.
Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị uy tín hỗ trợ quảng cáo lên top các sản phẩm/ dịch vụ. Nhưng vẫn còn nhiều điều bâng khuâng về chất lượng của nơi đó. Bạn có thể liên hệ ngay với IDeen Media qua thông tin liên lạc bên dưới. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao. Cam kết hỗ trợ bạn giải đáp nhanh chóng về gói dịch vụ quảng cáo từ khóa Google. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, tư vấn viên sẽ giải đáp giúp bạn.
4. Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa lên top
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN tự hào là đơn vị hỗ trợ quảng cáo từ khóa Google lên trang nhất uy tín. Bên cạnh đó, cùng sự nỗ lực và phấn đấu trong suốt thời gian hoạt động qua. Chúng tôi đảm bảo đưa ra những phương án quảng cáo tối ưu nhất cho các khách hàng của mình. IDeen Media với mong muốn là đối tác đáng tin cậy trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Hãy liên hệ ngay qua hotline 0917.500.229 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE