Quảng cáo Google Remarketing

Xu hướng banner quảng cáo tương tác

 

Vài năm trở lại đây, quảng cáo online đang dần chú trọng vào việc tăng sự tương tác giữa thương hiệu và người xem nhiều hơn.

Việc tài tình lồng ghép các câu chuyện, và gợi mở thông điệp chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể tham khảo ví dụ tuyệt vời dưới đây của Maybelline:

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các meme, ảnh chế nối tiếng trêng mạng khách, lồng ghép các chủ đề hot đang được thảo luận trên mạng vào banner quảng cáo của mình.

SỬ DỤNG CÁC KHOẢNG TRỐNG

Cùng với các chất liệu thiết kế và phong cách tối giản, Negative space – hay còn được biết tới là các khoảng trống cũng được rất nhiều nhãn hàng trên thế giới, cũng như trong nước sử dụng cho việc thiết kế quảng cáo banner.

Dưới đây là mẫu quảng cáo của Shopee:

Dưới đây là mẫu quảng cáo của Van Cleef & Arpels:

Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, quảng cáo banner chưa hề “chết”. Nó chỉ chết, khi không có bất cứ sự cải tiến và thay đổi nào mà thôi. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu xem những sản phẩm sáng tạo từ khách hàng tiềm năng, bạn cần bắt kịp những xu hướng được giới thiệu trên đây.

ĐA DẠNG MÀU SẮC THƯƠNG HIỆU

Từ trước đến nay, các doanh nghiệp thường sử dụng những màu sắc thiết kế thương hiệu riêng biệt để giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của họ một cách dễ dàng so với các đơn vị hay đối thủ khác.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây bắt đầu bùng nổ của sự đa màu sắc thương hiệu, rất nhiều các ông lớn đã quyết định loại bỏ những màu sắc cũ vào năm 2018 và sử dụng những bảng màu mới trong năm 2019 để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Và trong những năm tiếp theo, chúng ta sẽ còn nhìn thấy sự bùng nổ và đa dạng màu sắc của thương hiệu hơn nữa.

MÀU CHUYỂN SẮC - GRADIENT

Màu chuyển sắc là một trong những xu hướng thiết kế nở rộ trong năm 2019, nó có mặt ở khắp mọi nơi, từ trang web lớn như Mixpanel đến các mạng xã hội nổi tiếng toàn thế giới như Instagram, Twitter,…
Sử dụng màu chuyển sắc trong Thiết kế banner vừa mang đến cho mẫu thiết kế nhiều không gian sáng tạo lại tạo nên được sự đồng nhất.

MÀU SẮC ĐỘC ĐÁO

Như đã nói ở trên, 2019 là một năm của sự đa dạng màu sắc thương hiệu, vì thế rất nhiều màu sắc độc đáo được đưa vào sử dụng phổ biến.
Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi hoàn toàn bảng màu trong cách thiết kế banner, thay vào đó, hay sử dụng một số màu sắc tươi mới để giúp mẫu thiết kế banner của bạn trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn.

FONT CHỮ ĐẬM VÀ VIẾT TAY

Nếu chú ý bạn có thể dễ dàng nhận thấy, font chữ đậm và viết tay đang lên ngôi trong năm nay. Đơn cử là những thiết kế banner hay giới thiệu sản phẩm của adidas hay poster của bộ phim nổi tiếng gần đây. Những font chữ dạng này giúp mẫu thiết kế của bạn trở nên nổi bật và khác biệt hơn bao giờ hết.

ẢNH GIF

Từ khi mới ra đời, ảnh GIF đã trở thành một trào lưu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, và trong năm nay GIF còn mở rộng hơn và trở thành một trong những xu hướng hàng đầu trong một mẫu thiết kế banner. Việc sử dụng ảnh GIF trong thiết kế banner quảng cáo chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tốt hơn so với ảnh tĩnh.

KẾT LUẬN

Đừng để thiết kế của bạn giới hạn bởi đường viền của vùng quảng cáo. Dù đâu đó bạn có thể chỉ tạo ra một mẫu banner sáo rỗng, nhưng vẫn cứ nên thử suy nghĩ khác đi 1 chút, vì đó là chìa khóa để thiết kế nên những mẫu banner hấp dẫn. Mẫu quảng cáo cần thể hiện mục đích, CTA rõ ràng; chứa đựng nội dung liên quan đến các nội dung chính của website, và phải luôn bám lấy thương hiệu.

Các nhà quảng cáo và thiết kế chỉ cần cố gắng sử dụng hết tiềm năng của banner ad là có thể thu về rất lớn số lượng click mục tiêu.

Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ  phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 0917 232 029 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.

 

+84917232029