Quảng cáo Google Remarketing
Quảng cáo mạng hiển thị + remarketing – chúng tôi có thể làm gì?
Mạng hiển thị (GDN) và Tiếp thị lại (Re-marketing) của Google là gì ?
Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web, báo mạng hợp tác với Google. Khi chạy chiến dịch mạng hiển thị, banner của bạn sẽ xuất hiện lên các trang web (có liên kết) này. Khi khách hàng nhấp chuột vào banner, sẽ trực tiếp vào thăm website của bạn.
Quảng cáo BÁM ĐUỔI hay còn gọi là REMARKETING là gì ?
Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.
Độc chiêu "Đeo Bám" hay còn gọi là (Remarketing) là một hình thức giữ chân khách hàng với tỷ lệ hiệu quả cao hơn 21% so với khách hàng thông thường, khi khách hàng chạy quảng cáo Banner thì chúng tôi sẽ mặc định cài đặt quảng cáo bám theo những người đang truy cập vào web và tất cả những người đã từng truy cập web trước đó, khi bất kì ai đã truy cập vào trang web của bạn ít nhất 1 lần, banner sẽ bám theo họ lâu dài trên tất cả các trang web nằm trong mạng hiển thị Google, việc này giúp tiết kiệm chi phí liên hệ khách cũ và mang lại hiểu quả đáng kể cho khách hàng.
Đối tượng mà Tiếp thị lại nhắm tới là ai ?
- Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn :
đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
- Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) - áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.
- Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).
- Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords
- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)
- Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).
- Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…
Ưu điểm của Quảng cáo Google Remarketing
Remarketing của quảng cáo Google cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích:
Đối tượng được tùy chỉnh: Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ: Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…
Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu: Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo Google AdWords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh từ khóa hoặc chủ đề.
Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên Google AdWords của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.
Đặt giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch của mình.
Quảng cáo Google GDN + remarketing mang lại những hiệu quả rất rõ ràng cho doanh nghiệp trong việc nâng cao doanh số và nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, để thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo tối ưu với mức chi phí phù hợp, không quá cao thì cần có kiến thức và nhất là kinh nghiệm để cấu hình nhắm trúng mục tiêu vào đối tượng khách hàng, khung giờ , giá thầu nhấp chuột…….Bởi vậy, bạn rất cần những chuyên gia tư vấn.
Chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai hàng ngàn chiến dịch GDN + remarketing cho hàng ngàn khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ:
Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE:0917 232 029 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.
Tin liên quan
- Remarketing xuất hiện ở đâu và Hoạt Động Như Thế Nào?
- Những ưu điểm nổi trội của quảng cáo Google remarketing? Vì sao bạn nên chọn hình thức này để quảng cáo?
- Các vị trí minh họa hiển thị của banner khi chạy quảng cáo
- Chất liệu banner website
- Mẹo thiết kế Banner để thu được nhiều click chuột nhất
- Xu hướng banner quảng cáo tương tác