Quảng cáo Facebook

Quảng cáo facebook – Chúng tôi có thể làm gì?

Đối với Facebook, tại Việt nam tính đến tháng 11/2015 có trên 35 triệu người sử dụng, trên 8 triệu người truy cập/ ngày. Nam chiến: 19 triệu, nữ chiếm 16 triệu, độ tuổi từ 18 – 40 chiếm 26 triệu người, chiếm 80% người dùng . Đây là độ tuổi có kiến thức am hiểu về mua sắm trực tuyến và sẵn sàng sử dụng mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Đây là mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho DN game, thời trang, điện thoại, làm đẹp…..

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK.

1. Quảng cáo hướng khách hàng truy cập vào website. Đây là hình thức thu hút khách khàng click vào mẫu quảng cáo và họ truy cập vào website, nơi bạn muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình.

2. Quảng cáo bài viết trên trang: Quảng cáo thu hút khách hàng tham gia, tương tác vào bài viết trên Fanpage (Like post, comment, share…).

3. Quảng cáo thêm người like cho Fanpage hay gọi là Quảng cáo Trang:  Lượng like (Fan của trang) lớn, nghĩa là Fanpage có sức hút, tạo dựng được uy tín, sức truyền thông, lan tỏa quảng cáo trên trang và giúp trang trở lên thành công hơn. Tuy nhiên Like chất lượng, đúng đối tượng là những gì chúng tôi muốn các bạn có.

4. Quảng cáo thêm số lượt chuyển đổi trên trang web

5. Quảng cáo thu hút tham gia cài đặt ứng dụng: Phần lớn áp dụng cho các quảng cáo ứng dụng trên di động

6. Quảng cáo thêm tưng tác trong ứng dụng

7. Quảng cáo thêm số người tham gia sự kiện

8. Quảng cáo thu hút mọi người nhận ưu đãi…….

ƯU ĐIỂM KHI QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…Hoặc chạy theo những nhóm đối tượng bạn có sẵn.

2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ.
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo các ứng dụng, quảng cáo thu hút khách hàng truy cập vào website… .

3. Tính linh hoạt cao.
Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn. Bạn hoàn toàn chủ động thời gian bạn muốn quảng cáo hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo ý muốn.

Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh, vừa có chữ giới thiệu kèm theo . Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

Đối với loại hình quảng cáo nội dung đăng lên Facebook, bạn có thể quảng cáo cả một bài viết giới thiệu dài kèm hình ảnh hay video giới thiệu sản phẩm hay một album sản phẩm hay chỉ một hình ảnh là một tấm áp phích quảng cáo của bạn.
Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

4. Phân phối quảng cáo hợp lý.

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợpquảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
• Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
• Không cần có website: có thể tùy chọn quảng cáo cho fanpage hoặc website.
• Hỗ trợ hiển thị hình ảnh:  Thông tin quảng cáo trực quan và đẹp mắt hơn.
VỊ TRÍ QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK BANNER (CLICK TO WEB)
Trên máy tính

 - Vị trí 1: Quảng cáo trên bảng tin.
-  Vị trí 2: Quảng cáo bên góc phải.

Trên điện thoại

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK BANNER (CLICK TO WEB)

Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn.

Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo..

 Bảng Giá quảng cáo Facebook theo Click – CPC

 

Gói dịch vụ

Gói 1

Gói 2

Gói 3

Gói 4

Gói 5

Số lượng click

1.000

2.000

5.000

10.000

20.000

Giá/click (đ)

2.200

2.200

2.200

2.200

2.200

Gửi báo cáo

Hàng tuần

Hàng tuần

Hàng tuần

Hàng tuần

Hàng tuần

Chi phí (đ)

2.200.000

4.400.000

11.000.000

22.000.000

44.000.000

Chú thích:

  • Nếu số lượng hiển thị hoặc số lượng click tháng chưa hết, sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo.

 

  • NỘI DUNG KHỞI TẠO QUẢNG CÁO

URL của website dẫn tới

Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).

Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)

Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 1200 x 628pixel)

Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng  1 lần / 1 tuần

 DỊCH VỤ TĂNG LIKE FACEBOOK
 Số Like trên mỗi Fanpage là con số cho biết sức hút của Fanpage đó, cũng như sức mạnh của thương hiệu mà Admin muốn quảng bá. Theo đó, mỗi lượt Like từ người dùng sẽ được tính là một Like, và hiển nhiên người đã Like được gọi là Fan của Page đó. Tuy nhiên, rất nhiều các Fanpage chọn cách tăng Like thông qua việc mua Like thông qua các dịch vụ trung gian.

Một số dịch vụ có thể tạo hàng chục, hàng trăm ngàn lượt Like chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mà giá rất rẻ đã khiến người dùng không biết những dịch vụ đó rất thiếu an toàn. Tất nhiên, không phải dịch vụ nào hoàn thành sản phẩm nhanh, rẻ đều là không an toàn. Nhưng khi chọn những dịch vụ thế này, các bạn cần cẩn trọng, xác minh xem các Like mà họ tạo ra có phải là Like thật, hay chỉ là những con số Like ảo từ các malware, virus.

Nếu cách dùng malware, virus, ứng dụng là Like ảo thì các tăng Like bằng việc sử  dịch vụ quảng cáo Facebook Ads là cách tăng Like phù hợp nhất. Các lượng Like này đều chất lượng đúng theo yêu cầu của từng Fanpage. Khách hàng có thể lựa chọn giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, sở thích, vùng miền….để nhắm đúng đối tượng người Like Fanpage. Hình thức này chính là quảng cáo Fanpage tăng Like hoặc quảng bá tin bài thông qua các đại lý của Facebook. Những lượng Like này hoàn toàn thật và đúng đối tượng mà khách hàng muốn nhắm tới. Và đây là cách tăng Like hiệu quả nhất và đúng đối tượng nhất mà bất cứ Fanpage nào cũng muốn. Nhưng tấc nhiên là phải thực hiện quảng cáo chính thống của Facebook để tìm đúng đối tượng khách hàng. Báo cáo toàn bộ hoạt động của Fanpage như lượng like, lượng hiển thị, tần xuất hiển thị….là con số chính xác từ trung tâm quảng cáo của Facebook.

Target Khách Hàng Mục Tiêu

Điều đầu tiên cần làm đó là xác định khách hàng mục tiêu. Ai sẽ mua hàng của mình, ai là khách hàng tiềm năng, ai là người mà mình cần nhắm tới? Để xác định được điều này, mình có sử dụng 1 số phương pháp như:

Demo Graphic: Cái này có nghĩa là bạn tham khảo thị trường xem những đối thủ bán cùng loại sản phẩm với bạn thì khách hàng của họ là ai, nam nhiều hay nữ nhiều, độ tuổi ra sao, học vấn thế nào, khả năng tài chính của họ thì sao…. Từ đó định hình khách hàng của chúng ta

Tự đánh giá theo khảo sát: Tự hình dung ra chân dung khách hàng mục tiêu của mình như thế nào dựa vào kinh nghiệm, phỏng đoán, quan sát và các số liệu thống kê có sẵn.

Một số câu hỏi mà bạn cần trả lời khi tìm chân dung khách hàng mục tiêu của mình:

  1. Khách hàng của bạn ở đâu
  2. Họ là nam, nữ hay cả 2
  3. Độ tuổi của họ là gì?
  4. Thu nhập của họ thế nào thì sẽ thích mua sp của bạn?
  5. Sở thích của họ là gì?
  6. Nghề nghiệp lý tưởng của họ là gì?
  7. Họ thường mua sp của bạn ở đâu: Online, Offline hay cả 2?
  8. Họ mua sp của bạn để dùng hay để tặng cho người khác?
  9. SP của bạn là tối cần thiết hay chỉ là sản phẩm mà KH mua vì thích?
  10. Họ sẽ mua sản phẩm này vào mùa nào, tháng nào hay có thể mua cả năm?

 Sau khi có hình dung về gương mặt của khách hàng mục tiêu, mình đã có thể lên tiếp kế hoạch tiếp theo, xây dựng nội dung fanpage mà fan thích và muốn được xem.

Xây dựng nội dung Fanpage thế nào?

 Sau khi tham khảo nhiều bài viết liên quan đến cách xây dựng nội dung, thì mình cũng đã xây dựng được chiến lược nội dung phù hợp cho Fanpage và khách hàng của mình. Và tất cả mình sẽ chia sẻ với bạn ở bên dưới về những cách mà mình sẽ áp dụng để tăng tương tác cho Fanpage nhé.

1. Tạo dấu ấn và phong cách riêng cho Page

Làm thế nào mà khi nghĩ đến điều gì đó đặc trưng cho sản phẩm thì Fan sẽ nhớ đến page của bạn, nhớ đến post của bạn, đó là cách mà bạn tạo giá trị thương hiệu cá nhân và cũng tạo ra phong cách riêng cho chính mình.

Đơn giản, dễ nhớ và mình sẽ Follow câu nói trên để xây dựng Fanpage theo đúng hướng đi đó.

2. Đặt câu hỏi khi post nội dung

Câu hỏi sẽ tăng tính tương tác với khách hàng và fan của bạn, từ đó điểm Edgerank sẽ tăng và tỉ lệ hiện new feed nội dung fanpage lên fb của fan cũng tăng theo. Tuy nhiên khi đặt câu hỏi, tuyệt đối tránh những câu hỏi khó khiến Fan phải suy nghĩ nhiều, đơn giản là tốt nhất.

3. Luôn sử dụng hình ảnh đi kèm post

Đơn giản là vì hình ảnh luôn dễ ghi nhớ và tăng tương tác tới 39%, do đó tại sao lại không sử dụng hình ảnh nhỉ? Và chiến lược của mình là đầu tư vào hình ảnh đẹp, phong cách để tăng nhận diện đối với shop

4. Ngắn gọn is BEST

Sử dụng câu ngắn gọn, súc tích, nói thẳng vào vấn đề, đừng để fan bạn phải đọc quá nhiều, 1 post nên dài từ 3 – 5 câu mà thôi, ghi ngắn gọn, đủ ý những gì mà bạn muốn thể hiện và truyền tải là đủ.

5. Sử dụng Fan để tăng tương tác

Sử dụng các bài viết của Fan để tăng tính tương tác trong Fanpage, 1 phần là thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với Fan, mặt khác thì nội dung mà do chính Fan post lên sẽ thuyết phục hơn rất nhiều so với sự độc diễn của bạn, đúng ko nào

6. Hài hước, đúng độ tuổi, chủ đề

Với target khách hàng của mình đều là những người trẻ, nữ giới, do đó mình sẽ ưu tiên những nội dung mang tính hài hước, đúng độ tuổi, tuy nhiên không xa rời chủ đề của fanpage là về Bikini. Điều này sẽ làm Fan ghi nhớ được đặc trưng của Fanpage mình.

·        GIÁ CỤ THỂ:
 Tăng like post cho trang cá nhân hoặc fanpage: Tùy theo target, Vị trí địa lý (sài gòn, hà nội , đà nặng, huế...) target giới tính ( Nam, nữ), target độ tuổi:18+ tới 65+..

Càng target chính xác thì giá quảng cáo  càng cao giá từ: 3.500 đ – 4.500 đ/ 1 like tùy số lượng. Cam kết 100% Like thật – người dùng thật,đang hoạt động facebook bình thường.

Nếu bạn cần biết chi tiết hơn về các gói dịch vụ phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 0915 065 086 để được tư vấn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi của bạn.